Chủ đề tương tự
Lướt qua 1 vòng các topic về VInfast Klara thì nhận ra 1 số điều.
1. Số người ủng hộ cũng tương đối nhiều.
2. Một số người không thích sự thay đổi, và họ cố tìm ra những nhược điểm của xe điện để chê, và thỏa mãn với việc sử dụng xe máy. Điều này em thấy giống như kiểu ai cũng biết thức dây sớm và tập thể dục là rất tốt, nhưng lại lười thức dậy sớm và cố viện dẫn nhiều lý do nhằm biện hộ cho việc ngủ nướng của mình, dù biết là nó không tốt.
3. Thể loại thứ 3 là thể loại GATO, họ không muốn thấy người khác thành công, đặt biệt là những đồng bào, đồng chí, bạn bè, anh em của họ. Đây là căn bệnh "ghét người giàu" của chúng ta, tình trạng này khá là trầm kha. Tại sao họ ghét? Vâng bởi vì họ cảm thấy nếu cùng là dân VN như họ mà lại giàu hơn họ, giỏi hơn họ thì có nghĩa là họ dở, họ dốt và vì vậy họ ghét, và chửi cho bỏ ghét, chửi để vớt vát chút sĩ diện hão của mình.
Các lý do "không tiện" của xe điện đều chỉ có 1 nguyên nhân duy nhất đó là quá ít người dùng (vì nó quá mới) vậy thôi. Khi mà cộng đồng người dùng tăng lên thì việc lắp đặt các trạm sạc điện nó dễ gấp trăm lầm trạm xăng. Khí đó thì không có gì là bất tiện cả, thậm chí lúc đó trạm sạc điện còn nhiều hơn trạm xăng.
Làm sao để cộng đồng xe điện phát triển mạnh? Đây là công việc của chính các bạn, các bạn có muốn con cái của mình sống trong môi trường tốt lành hay không?
Cái gì cũng có mặt tích cực và tiêu cực, không nên vì lý do không muốn thay đổi mà lờ đi mặt tích cực (rất lớn) mà soi mói những tiêu cực (không đáng).
1. Số người ủng hộ cũng tương đối nhiều.
2. Một số người không thích sự thay đổi, và họ cố tìm ra những nhược điểm của xe điện để chê, và thỏa mãn với việc sử dụng xe máy. Điều này em thấy giống như kiểu ai cũng biết thức dây sớm và tập thể dục là rất tốt, nhưng lại lười thức dậy sớm và cố viện dẫn nhiều lý do nhằm biện hộ cho việc ngủ nướng của mình, dù biết là nó không tốt.
3. Thể loại thứ 3 là thể loại GATO, họ không muốn thấy người khác thành công, đặt biệt là những đồng bào, đồng chí, bạn bè, anh em của họ. Đây là căn bệnh "ghét người giàu" của chúng ta, tình trạng này khá là trầm kha. Tại sao họ ghét? Vâng bởi vì họ cảm thấy nếu cùng là dân VN như họ mà lại giàu hơn họ, giỏi hơn họ thì có nghĩa là họ dở, họ dốt và vì vậy họ ghét, và chửi cho bỏ ghét, chửi để vớt vát chút sĩ diện hão của mình.
Các lý do "không tiện" của xe điện đều chỉ có 1 nguyên nhân duy nhất đó là quá ít người dùng (vì nó quá mới) vậy thôi. Khi mà cộng đồng người dùng tăng lên thì việc lắp đặt các trạm sạc điện nó dễ gấp trăm lầm trạm xăng. Khí đó thì không có gì là bất tiện cả, thậm chí lúc đó trạm sạc điện còn nhiều hơn trạm xăng.
Làm sao để cộng đồng xe điện phát triển mạnh? Đây là công việc của chính các bạn, các bạn có muốn con cái của mình sống trong môi trường tốt lành hay không?
Cái gì cũng có mặt tích cực và tiêu cực, không nên vì lý do không muốn thay đổi mà lờ đi mặt tích cực (rất lớn) mà soi mói những tiêu cực (không đáng).
Chỉnh sửa cuối:
kết quả này chủ yếu đi 1 người . Nếu đi 2 người thì hết bao nhiêu km?
Chừng mấy tháng nữa pin chai đi còn 40-50km.... sau đó dắt bộ..kk
Clara này có cruise control nữa là vô đối luôn, có khi chạy được 100km 1 lần sạc
Xin có câu hỏi là việc kẹt xe có ảnh hưởng gì nhiều đến việc tiêu hao năng lượng pin không ah (vd như xe xăng khi kẹt xe thì hao xăng hơn là chạy liên tục, còn như xe hơi hybrid thì em nhớ là kẹt xe đạp thắng thì nó xạc năng lượng vào pin!? ), Và khi pin xuống bao nhiêu % thì xe klara bị ảnh hưởng tăng tốc ?