2b thì ẩu, mà 4b thiếu phán đoán tình huống sang đường... khi 2b đã ra 1/3 đường bên đối diện
Trên cam nhìn rõ vậy thôi... ngồi trong xe không thấy đâu.2b thì ẩu, mà 4b thiếu phán đoán tình huống sang đường... khi 2b đã ra 1/3 đường bên đối diện
Trên cam nhìn rõ vậy thôi... ngồi trong xe không thấy đâu.
Về lý thuyến thì phải ai cũng nói đúng, nhưng thực tế đang lái xe nhiều khi không thể nào xử lý như trên lý thuyến. Ví dụ chúng ta ra đường gặp chó thì theo lý thuất bắt buộc phải cán luôn nhưng ... phản xạ chúng ta đều phanh lại ..
2b thì ẩu, mà 4b thiếu phán đoán tình huống sang đường... khi 2b đã ra 1/3 đường bên đối diện
Bác chủ xử lý như vậy là hay rồi.
Xin hỏi bác chủ là bác chủ động biết bên phải không có 2b hay là do may mắn vậy.
Xin hỏi bác chủ là bác chủ động biết bên phải không có 2b hay là do may mắn vậy.
Đảm bảo ai đụng trường hợp này cũng sẽ xử lý như bác chủ, phản xạ bình thường là bảo vệ mình, tránh được tai nạn trước mắt.
Vì thường là sẽ không kịp phán đoán là phải gây tai nạn (tông luôn) hay thắng gấp (tự gây nguy hiểm cho mình) để tránh nguy cơ đụng 2B bên làn phải nếu có.
Vì thường là sẽ không kịp phán đoán là phải gây tai nạn (tông luôn) hay thắng gấp (tự gây nguy hiểm cho mình) để tránh nguy cơ đụng 2B bên làn phải nếu có.
Vụ này nếu bên phải cụ chủ có xe máy thì mệt cho cụ chủ lắm.