Chủ đề tương tự
Polo e thử lên 140 là thấy ổn, chứ lên 190 lâu lắm, con này theo em nó còn dùng DSG nữa
Chiếc này khác chiếc đang bán ở Việt Nam 2 thứ là máy turbo 1.2 lít (tương đương công suất 105 bhp máy 1.6 khí tự nhiên ở VN nên về lý thuyết là máy 1.6 MPI ở VN vẫn kéo lên 190 cây chuối được) và thứ 2 quan trọng là cân bằng điện tử . Tuy nhiên ở đây nhấn mạnh cái khung gầm vững chắc của chiếc VW Polo mang tiếng Ấn Độ mà kéo 190 cây chuối thấy có vẻ nhẹ nhàng, tay lái nhìn cũng đằm thắm không rung lắc gì .
Bọn Ấn Độ (forum team-bhp) review chiếc VW Polo có đứa chê giá cao hơn hãng bình dân khác, chê đại lý VW ở Ấn Độ cũng chưa nhiêu, nhưng tuyệt nhiên chưa thấy ai chê drivetrain và sự chắc chắn của khung gầm cả .
Bản Sedan với bản Hatchback thì không khác nhau lắm về cân nặng, tuy vậy bản Sedan theo em thiết kế khí động học không tốt bằng. Còn bản Hatchback thì thấy ở thị trường nước ngoài có vẻ Sport hơn hẳn. Con vô địch WRC cũng là kiểu Polo Hatchback đó bácCó vẻ bản sedan tăng tốc chậm hơn tí nhỉ, chắc do bản sedan nặng hơn bản hatchbac
Hehe chắc rứa, dạo này ra ngoài thấy bắt đầu nhiêu hơn Polo rùi, chúc các bác mua hay bán đắtBản Sedan với bản Hatchback thì không khác nhau lắm về cân nặng, tuy vậy bản Sedan theo em thiết kế khí động học không tốt bằng. Còn bản Hatchback thì thấy ở thị trường nước ngoài có vẻ Sport hơn hẳn. Con vô địch WRC cũng là kiểu Polo Hatchback đó bác