Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xe đằm - 1400kg, ôm cua 60km/h vẫn thấy an toàn.Chúc mừng bác cưới đc vk2 ngon! Làm bài review đi bác
bao nhiêu km/l đường nội thị thế bác ?Xe đằm - 1400kg, ôm cua 60km/h vẫn thấy an toàn.
Chế độ Turbo lướt ngon, xe mua 8-3-2017 đã đi 850 Km/h trong Nội Thành HCMC, chế 2 lần 1.8tr tiền xăng, còn đi được 150Km
Hết... để em đi thêm cập nhật thêm. Chào cả nhà
Em từ Spark Van 0.8 ( số sàn - đi 2 năm 50000km) lên Trax , lần 1 em đổ 900 ngàn đi được 600Km, lần 2 xe check khoảng 10 lít/ 100Km. Em đi khu vực HCM xa nhất ngã 3 Vũng Tàubao nhiêu km/l đường nội thị thế bác ?
Em từ Spark Van 0.8 ( số sàn - đi 2 năm 50000km) lên Trax , lần 1 em đổ 900 ngàn đi được 600Km, lần 2 xe check khoảng 10 lít/ 100Km. Em đi khu vực HCM xa nhất ngã 3 Vũng Tàu
Đang theo dõi thêm bác ah
Hi bác. Em cũng kg rành cái Turbo, nhưng em thấy "lướt mặt " xe bên cạnh khá ngon. Thích nhất cái khởi hành ngang dốc và cảm biến phanh. Khi chờ đèn đỏ, chân phanh giữ 5-7s, tự động giữ và hạ thấp chân phanh, có cảm giác như giúp chân khỏi mỏi hay sao í. Em cũng chưa rành, các bác cho em ý kiếnBác chủ quen chân rồi thì cảm nhận xem ở vòng tour máy bao nhiêu Turbo sẽ kick in! Chạy nhẹ chân ga, giữ tour máy dưới ngưỡng turbo kích hoạt khi chạy trong nội thị sẽ tiết kiệm hơn nhiều nữa.
Mà nói vậy thôi, có cái Turbo sang chảnh ai lại đi "rón rén" bác nhỉ?
Mình kết nhất Trax ở cái máy Turbo này! Ko tính máy dầu thì trong tầm 1 tỉ đổ lại có con xăng SUV nào có Turbo ngon lành như em Trax này!
cái cảm biến phanh mà bác nói xì pác cũng thế thì phảiHi bác. Em cũng kg rành cái Turbo, nhưng em thấy "lướt mặt " xe bên cạnh khá ngon. Thích nhất cái khởi hành ngang dốc và cảm biến phanh. Khi chờ đèn đỏ, chân phanh giữ 5-7s, tự động giữ và hạ thấp chân phanh, có cảm giác như giúp chân khỏi mỏi hay sao í. Em cũng chưa rành, các bác cho em ý kiến