Chủ đề tương tự
Có thớt giống của bác bên dưới bác có thể tham khảo ạ. Thực ra đây là một lựa cho khá dễ dàng chứ không như bác nghĩ.
1. Nếu bác không suy nghĩ về xuất xứ thì cứ Accent mà tiến, vì từ thiết kế đến trang bị đều nhỉnh hơn nha.
2. Nếu bác thích hàng bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu thì chọn em Ciaz, xe Nhật đi đầu về bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đó, Ciaz có chiều dài cơ sở khá rộng rãi. Khi mua xe mình cũng luôn ưu tiên xe Nhật, vì kinh nghiệm từ thời sử dụng xe máy tời giờ.
1. Nếu bác không suy nghĩ về xuất xứ thì cứ Accent mà tiến, vì từ thiết kế đến trang bị đều nhỉnh hơn nha.
2. Nếu bác thích hàng bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu thì chọn em Ciaz, xe Nhật đi đầu về bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đó, Ciaz có chiều dài cơ sở khá rộng rãi. Khi mua xe mình cũng luôn ưu tiên xe Nhật, vì kinh nghiệm từ thời sử dụng xe máy tời giờ.
Cảm ơn bác, lăn tăn vì thằng accent có cân bằng dt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, At 6 cấp. Ciaz thì at 4 cấp, ko cân bang dt, máy 1.4 nhưng có 93hp...Có thớt giống của bác bên dưới bác có thể tham khảo ạ. Thực ra đây là một lựa cho khá dễ dàng chứ không như bác nghĩ.
1. Nếu bác không suy nghĩ về xuất xứ thì cứ Accent mà tiến, vì từ thiết kế đến trang bị đều nhỉnh hơn nha.
2. Nếu bác thích hàng bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu thì chọn em Ciaz, xe Nhật đi đầu về bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đó, Ciaz có chiều dài cơ sở khá rộng rãi. Khi mua xe mình cũng luôn ưu tiên xe Nhật, vì kinh nghiệm từ thời sử dụng xe máy tời giờ.
Em cũng lăn tăn giống bác nên đang đợi bản Ciaz facelift 2019. Chỉ không biết khi nào Suzuki nhập về Việt Nam thôi.Cảm ơn bác, lăn tăn vì thằng accent có cân bằng dt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, At 6 cấp. Ciaz thì at 4 cấp, ko cân bang dt, máy 1.4 nhưng có 93hp...
Ko biết có nhập bản facelift 2019 không. Nhập về và bán với giá 499tr thì mấy ông huyndai, honda... Mệt mỏi với nó. Bọn ấn nó khoái suzuki lắm luôn.Em cũng lăn tăn giống bác nên đang đợi bản Ciaz facelift 2019. Chỉ không biết khi nào Suzuki nhập về Việt Nam thôi.