Bác còn chờ gì nữa. Đem vô hãng sửa xong đăng bán luônklvt nói:Hôm nay em đi Vincom chơi, lúc vào xăng còn hơn nửa bình xíu, lúc ra đề máy xăng báo gần đầy, em thấy quái quá, chạy thêm đến tối đồng hồ xăng vẫn báo xăng gần đầy mặc dù chạy kẹt xe cả buổi chiều, những thông số kia bình thường, vậy nó bị gì vậy các bác? Xe em CRV 2010 mới mua 3 tháng
Xe em hồi trước bị hư lốc máy lạnh nó kêu ro ro. Hãng xuống kiểm tra xong đồng ý thay cho em lốc mới. Khi họ đem lốc cũ của e về gắn vào xe khác thì lại chạy bình thường như ko có gì xảy ra. Nói chung xe còn bảo hành thi ko phải lo lắng gì hết.
bình thường mà bác, mình bị mấy lần rồi. vì xuống dốc hoặc lên dốc thì xe bị nghiêng nên xăng sẽ nhảy không điều thôi. chạy chừng lát sau rồi sẽ hết.
Nếu mà nghiêng xe thì chỉ 1 lúc thôi chứ???klvt nói:Hôm nay em đi Vincom chơi, lúc vào xăng còn hơn nửa bình xíu, lúc ra đề máy xăng báo gần đầy, em thấy quái quá, chạy thêm đến tối đồng hồ xăng vẫn báo xăng gần đầy mặc dù chạy kẹt xe cả buổi chiều, những thông số kia bình thường, vậy nó bị gì vậy các bác? Xe em CRV 2010 mới mua 3 tháng
thế pác không nhớ lá khi nào pác đổ xăng ah. Mình có thể dựa vào đó coi cái đồng hồ nó có cà chớn không.
Báo cáo các bác em đã đem vô hãng test cả buổi sáng tới chiều họ bảo ko tìm ra lỗi gì và yêu cầu để họ chạy thử. Vì em phải lấy xe đi gấp nên chưa làm kịp, em ghé đổ đầy xăng, đồng hồ báo đầy, mừng quá tưởng xe ko bị gì nhưng em chạy từ chiều tới giờ đồng hồ báo 20km kẹt xe tùm lum mà xăng ko xuống 1 nấc nữa, ko biết do xe ít hao hay hư đây, mai em phải test tiếp, nếu có gì phải đem vào hãng, em nghi nó bị kẹt phao xăng quá