Chủ đề tương tự
Chạy ngon bác ạ, Em không gắn trên ESC mà gắn trên con Vịt của em 275/70/R15 AT, lần đầu cũng có suy nghĩ như bác nhưng sau đó thì yên tâm vì đã test qua nhiều loại địa hình khác nhau. Em chạy tầm 20,000 Km gai vẫn còn ngon.
Đánh giá : Giá rẻ so với phân khúc cùng loại, gai ngầu chạy trời mưa trên cao tốc yên tâm lắm
Đánh giá : Giá rẻ so với phân khúc cùng loại, gai ngầu chạy trời mưa trên cao tốc yên tâm lắm
gatre76 nói:Chạy ngon bác ạ, Em không gắn trên ESC mà gắn trên con Vịt của em 275/70/R15 AT, lần đầu cũng có suy nghĩ như bác nhưng sau đó thì yên tâm vì đã test qua nhiều loại địa hình khác nhau. Em chạy tầm 20,000 Km gai vẫn còn ngon.
Đánh giá : Giá rẻ so với phân khúc cùng loại, gai ngầu chạy trời mưa trên cao tốc yên tâm lắm
Thank you bác. Em cũng đang định dùng thử "Hàng Việt Nam chất lượng cao" xem thế nào.
F1racer nói:Vỏ này chắc chắc làm ồn hơn bác ạ. Vì gai to, vỏ cứng
Chạy cũng yên tâm về chất lượng, muốn êm thì nên tránh vỏ này, muốn chắc chắn và offroad thì dùng rất tốt. Con VA của em đang đi vỏ này, giá 1,65tr/cái
Hình như cũng có mấy loại gai khác nhau phải không bác? Em chưa ra tiệm vỏ xe xem nhưng em thấy vài mẫu ở Ford BT, loại cho Ranger hay Everest gai cao và hơi hơi giống vỏ cho xe tải , loại cho Escape 2.3 thì gai nhìn cũng bình thường. Xe em 3.0 vỏ 235/70R16 không biết loại gai thế nào.
Vỏ xe thông thường chia là 3 loại:
1. M/T: Vỏ này gai lớn, dùng để đi địa hình sình lầy, chuyên dùng trong offroad. Vỏ này chạy xong thì về nhà ù tai do ồn Độ bám khi đi đường nhựa rất kém, cẩn thận khi phanh trời mưa.
2. A/T: Dùng kết hợp mọi địa hình. Do dùng nhiều địa hình nên khả năng ồn/êm là 50/50. Đa số xe SUV dùng loại này.
3. H/T: Dùng đi đường nhựa, bằng phẳng, thường dùng trong xe sedan để đem lại cảm giác êm ái. Vỏ này gia nhẵn, đi êm, độ bám đường tốt.
Tùy vào điều kiện mà các bác chọn vỏ phù hợp.
1. M/T: Vỏ này gai lớn, dùng để đi địa hình sình lầy, chuyên dùng trong offroad. Vỏ này chạy xong thì về nhà ù tai do ồn Độ bám khi đi đường nhựa rất kém, cẩn thận khi phanh trời mưa.
2. A/T: Dùng kết hợp mọi địa hình. Do dùng nhiều địa hình nên khả năng ồn/êm là 50/50. Đa số xe SUV dùng loại này.
3. H/T: Dùng đi đường nhựa, bằng phẳng, thường dùng trong xe sedan để đem lại cảm giác êm ái. Vỏ này gia nhẵn, đi êm, độ bám đường tốt.
Tùy vào điều kiện mà các bác chọn vỏ phù hợp.
F1racer nói:Vỏ xe thông thường chia là 3 loại:
1. M/T: Vỏ này gai lớn, dùng để đi địa hình sình lầy, chuyên dùng trong offroad. Vỏ này chạy xong thì về nhà ù tai do ồn Độ bám khi đi đường nhựa rất kém, cẩn thận khi phanh trời mưa.
2. A/T: Dùng kết hợp mọi địa hình. Do dùng nhiều địa hình nên khả năng ồn/êm là 50/50. Đa số xe SUV dùng loại này.
3. H/T: Dùng đi đường nhựa, bằng phẳng, thường dùng trong xe sedan để đem lại cảm giác êm ái. Vỏ này gia nhẵn, đi êm, độ bám đường tốt.
Tùy vào điều kiện mà các bác chọn vỏ phù hợp.
Thank you bác. Có lẽ em cần A/T rồi.