Chủ đề tương tự
bởi thế mới nói chăm sóc khách hàng của Su tệ mà...nên phải tự chăm sóc mình thôi bác...đó là lý khách hàng quay lưng với Suzuki mặt dù chất lượng cũng không tồi ( em đã đi hai đời Su rồi nên đút kết đựơc). Em đoán cũng chẳn có ma nào của hãng Su bự bự cỡ president vô đọc comment của user đâu, bởi thế mọi chuyện y như cũ.
Người ta đã ship hàng Thái để thay, hồi đáp khắc phục j nữa Bácnhatvupcn nói:Thành thật xin lỗi bác chủ thớt ,Cá nhân em là Nhân viên Suzuki sẽ rút kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ bài học đơn giản này , sẽ có hồi đáp sớm nhất để khắc phục sự cố này của bác ! Cảm ơn bác đã và hãy nhiệt tình ném đá để Việt Nam Suzuki sửa đổi thiếu sót trầm trọng này . Em Vũ
Tui đi 8000km, hộp số ps có vấn đề, ford thay mới cho tui cái h số 6000 usd
Last edited by a moderator:
Quăn bom cũng được, miễn sao mua xe mới đi 500 cây số mà đừng phải móc hầu bao ship hàng về để sửa, phải không bác sâu?
@VŨ : Anh đã nhập bố thắng từ Thái về rồi , đang chở rảnh để chạy qua ông anh thay vào xem như thế nào ...vấn đề không phải ở phụ tùng bảo hành hay không mà vấn đề là dịch vụ sau bán hàng của bên em quá tệ , anh chỉ cần bên e xác nhận là trường hợp xe anh lỗi hay không lỗi , nếu là lỗi thì giải quyết như thế nào ?
Việc này bên mình đã liên lạc với bác Huboss ! Mong là sẽ sớm giải quyết !
Bới thế mới có "lính" reports về cho xếp mà bác >_< , có vấn đề gì bác cứ đề cập với em cũng được, em sẽ hỗ trợ
Duc ga nói:bởi thế mới nói chăm sóc khách hàng của Su tệ mà...nên phải tự chăm sóc mình thôi bác...đó là lý khách hàng quay lưng với Suzuki mặt dù chất lượng cũng không tồi ( em đã đi hai đời Su rồi nên đút kết đựơc). Em đoán cũng chẳn có ma nào của hãng Su bự bự cỡ president vô đọc comment của user đâu, bởi thế mọi chuyện y như cũ.
Bới thế mới có "lính" reports về cho xếp mà bác >_< , có vấn đề gì bác cứ đề cập với em cũng được, em sẽ hỗ trợ
Bác đang ở "thiên đường " thì quên đi 2 chữ triệu hồi đi nhé , em chỉ cần SUZUKI xác nhận với em là xe em bị lỗi hay không ? vì cái này bộ phận thắng này liên quan đến an toàn của xe và người đi xe , chứ cái kiểu hư CD hay vỏ xe thì với cái cách bảo hành như vầy thì em cũng cóc cần than phiền làm gì cho mệt ngườiminde nói:Tốt nhất là SUZUKI thông báo triệu hồi toàn bộ Swift VN về mới đúng cách của Tập Đoàn Quốc Tế