Chủ đề tương tự
Xe 4b thì em ít biết cảm giác của xe khi chạy, nhưng xe máy thì nó có hiện tượng chạy không ngon lắm vì xe máy em ít chọn cây xăng Petro hay Comeco... mà gặp đâu đỗ đó.Có hay không làm sao biết được bác
Em thì toàn chọn petrolimex đổ, dầu 001 xăng 95 ivXe 4b thì em ít biết cảm giác của xe khi chạy, nhưng xe máy thì nó có hiện tượng chạy không ngon lắm vì xe máy em ít chọn cây xăng Petro hay Comeco... mà gặp đâu đỗ đó.
Theo nguyên tắc thì ... không biết theo cái nhìn đầu tiên . Nhưng cũng có nhiều người nói , (nói chung là tìm trên trang nước ngoài và thu thập lại)
- Các cây xăng tiếng tăm
- Các cây xăng mà người ta xếp hàng nhiều
Nhưng sau khi đổ thì mới biết vì sau đó
- Tiếng gỏ máy
- khói đen
- khó đề, thậm chí không đề được
- xe yếu hơn bình thường
- Uống nhiều hơn bình thường
- Máy nóng quá lẹ
- nổ không êm
Và sau đó là nằm đường và có thể kéo xe thậm chí là thay cả máy, làm lại máy .... Do đó hên xui may rủi. Có điều là ở các nước ngoài họ đều có hoá đơn khi đổ xăng. Khi đó có thể biết cây xăng nào và phân tích ngay lập tức, và đồng thời có thể kiện ngay (trong trường hợp đổ đầy bình và đem đến nhà phân tích có công chứng, có luật sư và có nhiều xe cũng bị trường hợp đó /// do đó tiền mặt hay kh hoá đơn là không nên) ... Không biết có giúp được gì cho các bạn ở VN không ? chứ bên em thì kh có vấn đề gì hết ...
* Nên để ý khi đổ xăng,
- Tránh đổ khi xe bồn mới vừa châm vào trạm
- Tránh đổ thi bơm của cây xăng thấy yếu (tức là bồn xăng sắp cạn), hay tiếng kêu linh tinh, khi bơm xăng
- Để compteur vào 0, và tính trung bình để từ đó mình có thể đoán biết được bao nhiêu lít cần đổ, để ý vì có thể hao hay không hao và có thể vì lý do khách quan nào đó (thay lọc ... thí dụ)
- Các cây xăng tiếng tăm
- Các cây xăng mà người ta xếp hàng nhiều
Nhưng sau khi đổ thì mới biết vì sau đó
- Tiếng gỏ máy
- khói đen
- khó đề, thậm chí không đề được
- xe yếu hơn bình thường
- Uống nhiều hơn bình thường
- Máy nóng quá lẹ
- nổ không êm
Và sau đó là nằm đường và có thể kéo xe thậm chí là thay cả máy, làm lại máy .... Do đó hên xui may rủi. Có điều là ở các nước ngoài họ đều có hoá đơn khi đổ xăng. Khi đó có thể biết cây xăng nào và phân tích ngay lập tức, và đồng thời có thể kiện ngay (trong trường hợp đổ đầy bình và đem đến nhà phân tích có công chứng, có luật sư và có nhiều xe cũng bị trường hợp đó /// do đó tiền mặt hay kh hoá đơn là không nên) ... Không biết có giúp được gì cho các bạn ở VN không ? chứ bên em thì kh có vấn đề gì hết ...
* Nên để ý khi đổ xăng,
- Tránh đổ khi xe bồn mới vừa châm vào trạm
- Tránh đổ thi bơm của cây xăng thấy yếu (tức là bồn xăng sắp cạn), hay tiếng kêu linh tinh, khi bơm xăng
- Để compteur vào 0, và tính trung bình để từ đó mình có thể đoán biết được bao nhiêu lít cần đổ, để ý vì có thể hao hay không hao và có thể vì lý do khách quan nào đó (thay lọc ... thí dụ)