Bác thử nghĩ xem về nguyên tắc để giữ tấm kính đó thì phải dùng bát hoặc viền inox là khả thi, nếu không bác gỡ bên trong tấm kính có cái gá moto chỉnh điện bác bắt cáp lại là xong.
Bác biết chỗ nào làm không? Sáng nay em hỏi chỗ bác Trung thì không thấy nói làm như thế nào cả.lienthanhquyet nói:Bác thử nghĩ xem về nguyên tắc để giữ tấm kính đó thì phải dùng bát hoặc viền inox là khả thi, nếu không bác gỡ bên trong tấm kính có cái gá moto chỉnh điện bác bắt cáp lại là xong.
sgman nói:Bác chịu khó search xíu là thấy cái này rồi
http://www.otosaigon.com/forum/m1449857.aspx
Em cũng có hỏi bên thớt đó rồi mà bác, nhưng em muốn hỏi cách bảo vệ gương cơ, còn bảo vệ củ gương thì em đã làm ở chỗ bác Trung sáng qua rồi.
Các gắn viền xung quanh gương hoặc gắn 2 bát nhỏ bằng inox nhìn không đẹp lắm cho xe sedan. Em muốn biết có cách nào khác cơ.
dennis nói:Qua box BH Liberty hỏi bác Đông cái vụ khắc mã số lên mặt gương đi bác, em ko đảm bảo là sẽ ko bị mất nhưng chắc chắn là khi bị mất sẽ dễ tìm lại được (hoặc người khác ko xài được)
Làm viền inox là hợp lý nhất đó bác!
Em cũng nghĩ tới cái vụ khắc số xe lên mặt gương của Liberty. Nhưng em thấy là tụi gương tặc khi nó lấy nó đâu có nhìn xem gương mình có khắc mã số hay không đâu. Nó cứ lấy cái đã rồi tính gì thì tính.... Em nghĩ có lẽ khắc số điện thoại của em lên đó để khi nó không bán được thì gọi điện thoại cho em đến lấy lại
Hiện nay em thấy ít người làm viền inox quá nên cũng ngại làm vì nhìn không đẹp lắm.
Giải pháp hiện nay của em là khi nào mất thì mua cái mới giá khoảng 300K (zin luôn) cho rồi. Nếu bị mất nhiều quá thì tính tiếp. Các bác thấy thế nào