Khi mưa thao họng nạp cho cao lên, nói chung cắt, độ sao cho họng hút gió trong khoang máy, không phải trước đầu xe để tránh nước tạt.
Bơm silicon các khơp, jac điện.
Bơm silicon các khơp, jac điện.
Last edited by a moderator:
vovinam nói:Tình hình là dạo này đường xá ngập quá trời. Hôm rồi lúc trời mưa to, em lái cái xe premacy đi Nguyễn Thái Bình, qua giao lộ Calmet mà sóng vỗ hai bên hông xe ầm ầm, cao tí nữa chắc xe em nằm luôn quá.
Đối với xe cao cao thì không sao, nhưng xe thấp như premacy nhà em thì có cách nào độ ti tí để dễ dàng lội nước không các bác?
Em xem chừng tương lai không xa sẽ phải độ để đi được đường ngập nước, như Nguyễn Hữu Cảnh chẳng hạn, chứ không thì phải đợi tạnh mưa, nước rút mới đi được thì trễ hết công việc.
Em nhớ bác chạy Zinger mà, sao đổi Premacy rồi lo lội nước. Zinger thì ngập ở SG thì vô tư
Thôi có 2 cách nè
- Đổi Pajero Sport. Ít tiền thì bác chơi Jolie cho em !!!
- Làm ống thở thì sẽ hạn chế phần nào do không ngại nước vào qua đường ống pô. Em nghĩ tình hình ngập sài gòn thì chưa đến mức nước tới Bugi + mạch điện đâu, nhưng có thể nước sẽ tràn vào xe do Premacy thấp quá
nphao68 nói:Nếu kẹt quá thì bác chế thêm 2 cái phao bơm hơi cập hai bên xe , khi nào đường ngập nước thì bơm lên rồi chạy wa là oke liền