Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thật là vi diệu!Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc NASA thì những điểm kẹt xe hầu như không có tai nạn.
Suy ra, muốn giảm tai nạn thì chúng ta cần tăng cường các điểm kẹt xe.
bây giờ sau các giao lộ lớn ở SG đều có biển phân làn theo phương tiên, đến gần cuối giao lộ lại có biển phân làn theo hướng đi.Thật là vi diệu!
Mình thấy các nước không phân làn gì cả, xe máy chạy chung với oto. VN mình có riêng lane xe máy bên phải, do đó đến ngã tư 4B muốn rẽ phải thì phải chờ 2B lane đó đi hết rồi mới rẽ được, gây mất tg và kẹt xe. Nếu tất cả cùng chung làn thì cứ đúng làn mà đi, khỏi tạt ngang tạt ngửa...
Thích ý này của bác, đèn xanh xong 1 lũ lấn vạch đi như rùa bò. Trong khi dừng đúng vạch, kéo hết ga hết số, thì đảm bảo sau 5s ko còn xe nào!yêu cầu khi đèn xanh, tất cả đều hết ga hết số. Anh nào sau 10s không đạt 40km/h thì thu bằng lái
Thêm vào lấn lane ô tô đụng chết bỏ mà còn phải đền cho tài xế sửa xe là hết đứa nào lấn hà. Thậm chí nhiều anh cont, tải còn thích thú "đi săn" vì "tao nhịn chúng mày lâu lắm rồi"Thích ý này của bác, đèn xanh xong 1 lũ lấn vạch đi như rùa bò. Trong khi dừng đúng vạch, kéo hết ga hết số, thì đảm bảo sau 5s ko còn xe nào!
Ông chú kể chuyện hồi ở Đức, đang đi thì có 1 moto đâm phía sau: 2 người trên mô tô chết.Thêm vào lấn lane ô tô đụng chết bỏ mà còn phải đền cho tài xế sửa xe là hết đứa nào lấn hà. Thậm chí nhiều anh cont, tải còn thích thú "đi săn" vì "tao nhịn chúng mày lâu lắm rồi"