Gara ngoài thì phải thập cẩm lằng bà nhằng mới sống được. Làm chuyên 1 hãng có mà ăn cháo. Cứ ghé gara nào pác thích. Làm việc giá cả rõ ràng trước khi làm
Từng bị bọn bảo hiểm dụ ra ngoài 1 lần. Phải nói là sơn như tró gặm. Sơn lớp 2k còn bị bong bóng. Sau này cứ vào hãng luôn. Bác hẹn lịch trước cho người ta làm việc. Trong hãng nó tấy sơn sơn lại hết chứ k như kiểu đánh chỗ trầy sơn rồi thôi nên lâu là tất yếu.
Bạn ghé bên Toyota Hiroshima Tân cảng làm nhanh lắm. Mất khoảng 2-3 ngày là xong. Nhưng bạn nhớ đặt hẹn trước nhé.
Sơn ngoài giang hồ mà lại bảo hiểm thì đúng là bọn nó làm còn hơn cứt.Từng bị bọn bảo hiểm dụ ra ngoài 1 lần. Phải nói là sơn như tró gặm. Sơn lớp 2k còn bị bong bóng. Sau này cứ vào hãng luôn. Bác hẹn lịch trước cho người ta làm việc. Trong hãng nó tấy sơn sơn lại hết chứ k như kiểu đánh chỗ trầy sơn rồi thôi nên lâu là tất yếu.
Nhiều khi nghĩ vậy mà dựng bảng “Garage” làm gì??
Mình hồi còn mua bảo hiểm cũng ra giang hồ làm sơn 4 lần.
Hết 3 lần bị da cóc, 1 lần bị lang beng.
Đây là màu trắng thôi nhé. Mà sơn cũng không nên thân.
Nói thật chứ trình thợ hãng sợ còn kém chứ đừng nói thợ giang hồ.
Thợ mà giỏi nhất là bọn thợ trong nhà máy lắp ráp, sản xuất.
Lương bọn đó lại cao.
Còn bọn thợ sửa chữa, bảo dưỡng dù được hãng giáo dục thì cũng vẫn gà mờ lắm.
Toyota thì ghé gara nào cũng sửa được.
Toyota mà còn hỏi garage chuyên.Toyota bác còn hỏi ! ?
Đúng hài.
Garage nào mà chả chuyên Toyota haha.
Thấy Toyota tới là garage nào cũng mừng gớt nước mắt.
Tưởng là garage xe đức âu chứ hả, 100 thợ xe nhật kiếm dễ hơn 1 anh rành xe đức. Làm nhớ đến cựu ước nói về thành phố babylon... Tìm người tốt... ủa em qua thầy cố đạo rồi nói chứ xe thì cần chất lượng chứ kh phải là rẻ là quang trọng. Nếu rẻ và chất thì quá lý tưởng. Phải không các bác