Khoái... Khoái... Chảy nước miếng... Chảy nước miếng... Mua bản này vừa thể hiện được mình là doanh nhân vừa thân thiện với môi trường... nhất
Tuyệt vời lắm Toy ơi ! Nhưng tui sẽ mua ...................... K5 !
Nói chung các sếp cần 1 con xe bình dân, lành, rộng rãi, ngồi sướng, tính năng xịn xò như S-class (bệ tì tay) thì mua con này hợp lý thôi ít tiền hơn chút thì múc 2.0Q, còn có tiền mua 2.5Q thì bỏ thêm 100tr mua con này đâu xi nhê gì, 2.0G thì để làm cảnh, làm mồi chứ choá nó mua
2.0G chạy Grab làm 6 bảnh được chứ bác.. khà khà.Nói chung các sếp cần 1 con xe bình dân, lành, rộng rãi, ngồi sướng, tính năng xịn xò như S-class (bệ tì tay) thì mua con này hợp lý thôi ít tiền hơn chút thì múc 2.0Q, còn có tiền mua 2.5Q thì bỏ thêm 100tr mua con này đâu xi nhê gì, 2.0G thì để làm cảnh, làm mồi chứ choá nó mua
bây giờ, những người vừa là động lực và vừa là những người chủ chốt có khả năng phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid19 đều đã đi xe máy về Quê cả rồi, không hẹn ngày trở lại, rồi các Công ty FDI đang rút đi, các cơ sở kinh doanh hôm nay vừa mở không biết ngày mai có bị đóng do cách ly Covid19 hay không, người Dân đều chưa dám đi ra đường vì còn mệt mỏi do bị giãn cách, do bị ngăn sông cấm chợ...
nên nhu cầu mua xe hơi mới gần như không có.
nên nhu cầu mua xe hơi mới gần như không có.
Chứ không "dùng chất xám đưa công nghệ vào để đẩy doanh số lên" hẻ bác...hihibây giờ, những người vừa là động lực và vừa là những người chủ chốt có khả năng phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid19 đều đã đi xe máy về Quê cả rồi, không hẹn ngày trở lại, rồi các Công ty FDI đang rút đi, các cơ sở kinh doanh hôm nay vừa mở không biết ngày mai có bị đóng do cách ly Covid19 hay không, người Dân đều chưa dám đi ra đường vì còn mệt mỏi do bị giãn cách, do bị ngăn sông cấm chợ...
nên nhu cầu mua xe hơi mới gần như không có.
Chất xám ấy đc đưa hết vào cmt trất hơn cả nc cất roàiChứ không "dùng chất xám đưa công nghệ vào để đẩy doanh số lên" hẻ bác...hihi
View attachment 2622989
Toyota Camry 2022 vừa mới ra mắt thị trường Việt với tổng cộng 4 phiên bản với mức giá từ 1,1 – 1,4 tỷ đồng. Trong đó, Camry phiên bản 2.5HEV 2022 hybird vừa mới được bổ sung có giá bán lên đến 1,4 tỷ đồng và giá lăn bánh hơn 1,6 tỷ đồng. Mời các bác xem ảnh chi tiết của phiên bản cao cấp này.
View attachment 2622990
Sau Corolla Cross 1.8HEV, Camry 2.5HEV 2022 chính là mẫu xe thứ 2 của Toyota Việt Nam sử dụng hệ truyền động hybrid. Bên cạnh đó, phiên bản hàng đầu của Camry 2022 sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều trang bị tiện nghi, an toàn và hỗ trợ lái hứa hẹn sẽ hấp dẫn tệp khách hàng trung niên tại thị trường Việt.
Toyota Camry 2022 bản 2.5HEV sử dụng động cơ xăng 2.5 hybribView attachment 2623063
Ở phiên bản 2.5HEV cao cấp, Camry 2022 sử dụng động cơ 4cyl dung tích 2.5L hút khí tự nhiên (Atkinson), dòng Dynamic Force, sử dụng hệ truyền động Hybrid THS II (Toyota Hybrid System II) mới cho công suất tối đa 178 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221Nm tại dải vòng tua máy từ 3.600 - 5.200 vòng/phút.
View attachment 2623069
Động cơ xăng này hoạt động cùng với động cơ điện có công suất 120 mã lực và 202Nm, kết hợp với bộ pin Nickel metal Hydride (Ni-MH) lắp dưới hàng ghế sau, thay vì phía sau xe. Động cơ này sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT, có chế độ chạy điện (EV Drive).
Xem thêm>>> Vì sao công suất xe hybrid không bằng tổng công suất động cơ xăng và điện?
Thiết kế Toyota Camry 2022 bản 2.5HEV HybridView attachment 2622991
Thiết kế ngoại thất Camry 2022 phiên bản 2.5 HEV mang nhiều sự khác biệt với logo hybrid, logo Toyota viền xanh đặc trưng của xe hybird của Toyota. Viền mặt ca lăng mạ crôm sang trọng. Cụm đèn hậu được tinh chỉnh nhẹ. Ngoài ra, Camry 2022 được trang bị la-zăng 18 inch thể thao mới.
View attachment 2622993
View attachment 2623002View attachment 2623073View attachment 2623076View attachment 2623074
Nội thất Toyota Camry 2022 bản 2.5HEV Hybrid mang nhiều tiện nghi sang trọng
Nội thất phiên bản hàng đầu của Camry 2022 không chỉ hiện đại mà còn sắc sảo, đồng thời mang lại sự thư thái tối đa cho hành khách phía sau. Xe được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, tiện nghi như màn hình cảm ứng 9-inch (dạng nổi) kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây, cửa sổ trời tiện ích, ghế chỉnh điện + nhớ vị trí, điều hoà tự động đa vùng, hệ thống âm thanh JBL cao cấp.
View attachment 2622997
View attachment 2623000
Đặc biệt, hàng ghế sau phiên bản này có bảng điều khiển kỹ thuật số tích hợp ngay trên bệ tỳ tay trung tâm cho phép người ngồi sau có thể điều chỉnh ghế ngồi, điều hòa và hơn nữa. Đây là trang bị đặc trưng vốn được ưa thích trên dòng Camry cao cấp từ trước đến nay.
View attachment 2622999
View attachment 2622998
Bên cạnh đó, phiên bản hàng đầu của Camry 2022 không thể thiếu gói trang bị Toyota Safety Sense bao gồm: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường (LTA & LDA), Đèn chiếu xa tự động (AHB).
Có nên mua Toyota Camry 2022 bản 2.5HEV Hybrid giá lăn bánh hơn 1,6 tỷ đồng? View attachment 2622994
Với giá bán lên đến 1,441 tỷ đồng, Camry 2.5 HEV 2022 chính là mẫu sedan hạng D có giá bán cao nhất thị trường hiện nay, mức giá cao hơn cả mẫu xe Honda Accord (1,319 tỷ đồng).
View attachment 2622995
Có thể nói, mức giá lăn bánh của Camry 2.5 HEV 2022 tạm tính 1,6 tỷ đồng mặc dù cao trong phân khúc, nhưng “không là gì” đối với tệp khách hàng mua Camry vốn có điều kiện kinh tế khá giả, sẵn sàng “chi mạnh” cho mẫu xe mà họ thích. Trên thực tế, khách hàng mua Camry phiên bản cao cấp tại Việt Nam thường bỏ qua các lựa chọn mẫu xe khác tốt trong tầm giá, thậm chí là xe sang.
Trên Toyota Camry 2022 bản 2.5HEV Hybrid, ngoài trang bị nhiều hơn thì công nghệ Hybrid thân thiện môi trường cũng là một điểm mà người mua xe hướng tới.
Video về Toyota Camry 2022
>>> Xem thêm
Nói về HEV mà điểm quan trọng nhất của nó bác k nói: mức tiêu thụ nhiên liệu
Mức tiêu thụ của Camry HEV hybrid ở VN: