Chủ đề tương tự
- Tags
- toyota landcruiser
+ Vận hành:
-Ai đang nghĩ với động cơ 4.5 của Land Cruiser mà đạp thì chắc phải dính lưng ghế thì nhầm to rồi. Khả năng tăng tốc của LC100 chắc phải bét nhất trong các loại xe nếu thi Drag mất.
-Tăng tốc nặng nề mỗi khi xuất phát bù lại khi có trớn rồi thì đạp phát nào chồm phát nấy.
-Trái tim 4500EFI đâu đó chỉ hơn 200 mã
lực.
-Cảm giác lái không có gì đặc sắc, vô lăng cảm giác không được tự tin khi chạy tốc độ cao, vào cua không được ổn định.
-Cách âm gầm và khoang máy rất tốt.
-Khung gầm chắc chắn, tất nhiên rồi Land Cruiser mà.
-Lí do thứ hai em mê Land Cruiser là độ êm ái và đầm chắc. Khi vào đường xấu sẽ cảm nhận được rõ nhất.
-Khả năng Off Road của em nó em chưa có cơ hội trải nghiệm nhiều, chỉ mới thử chạy trên đồi cát.
-Đi cát khá dễ dàng với Land Cruiser tuy nhiên xác nặng nên nghịch các trò cảm giác mạnh kiểu Drift như các xe bán tải là điều không thể. Chỉ đơn giản là đi từ A tới B.
-Xe không có khoá visai cũng như các tính năng hỗ trỡ đi địa hình nào, nhưng LC100 chả ngán cung đường xấu nào, cứ đấm cầu vào L4 là phang tất hehe
-Về tính năng an toàn LC100 chỉ có những thứ cơ bản như 2 túi khí, phanh ABS, phanh điện như trên Lexus LX (Tắt máy vẫn phanh được). Điểm mạnh duy nhất là khung sườn chắc chắn có thể cứu được mạng chủ nhân (Các bác google sẽ rõ!)
+ Tiêu thụ nhiên liệu: Cái này chắc các bác quan tâm nhất.
-Đường trường: 14,5l-16l/100km (Em chạy)
-Thành phố: >18l Tắc đường >20l
-Xe có 2 bình xăng chính ~95l và bình phụ ~50l
+ Tổng kết:
-Với tầm tiền này mà muốn đi SUV Full-Size chắc chỉ có LC100 nên chắc em nó không có đối thủ rồi. Bác nào máu thì chơi thôi hehe
-Thêm nữa đi em này hay bị hiểu nhầm là tài xế, xe công ty
*Ngày xưa ai đi Land Cruiser này chắc phải đại gia cỡ bự à nha kaka
Thêm ảnh LC100 cùng Ranger Raptor
Quả giường nằm hạng thương gia chốt hạ bài viết hehe
Xin hết! Cảm ơn các bác đã đọc bài!
-Ai đang nghĩ với động cơ 4.5 của Land Cruiser mà đạp thì chắc phải dính lưng ghế thì nhầm to rồi. Khả năng tăng tốc của LC100 chắc phải bét nhất trong các loại xe nếu thi Drag mất.
-Tăng tốc nặng nề mỗi khi xuất phát bù lại khi có trớn rồi thì đạp phát nào chồm phát nấy.
-Trái tim 4500EFI đâu đó chỉ hơn 200 mã
lực.
-Cảm giác lái không có gì đặc sắc, vô lăng cảm giác không được tự tin khi chạy tốc độ cao, vào cua không được ổn định.
-Cách âm gầm và khoang máy rất tốt.
-Khung gầm chắc chắn, tất nhiên rồi Land Cruiser mà.
-Lí do thứ hai em mê Land Cruiser là độ êm ái và đầm chắc. Khi vào đường xấu sẽ cảm nhận được rõ nhất.
-Khả năng Off Road của em nó em chưa có cơ hội trải nghiệm nhiều, chỉ mới thử chạy trên đồi cát.
-Đi cát khá dễ dàng với Land Cruiser tuy nhiên xác nặng nên nghịch các trò cảm giác mạnh kiểu Drift như các xe bán tải là điều không thể. Chỉ đơn giản là đi từ A tới B.
-Xe không có khoá visai cũng như các tính năng hỗ trỡ đi địa hình nào, nhưng LC100 chả ngán cung đường xấu nào, cứ đấm cầu vào L4 là phang tất hehe
-Về tính năng an toàn LC100 chỉ có những thứ cơ bản như 2 túi khí, phanh ABS, phanh điện như trên Lexus LX (Tắt máy vẫn phanh được). Điểm mạnh duy nhất là khung sườn chắc chắn có thể cứu được mạng chủ nhân (Các bác google sẽ rõ!)
+ Tiêu thụ nhiên liệu: Cái này chắc các bác quan tâm nhất.
-Đường trường: 14,5l-16l/100km (Em chạy)
-Thành phố: >18l Tắc đường >20l
-Xe có 2 bình xăng chính ~95l và bình phụ ~50l
+ Tổng kết:
-Với tầm tiền này mà muốn đi SUV Full-Size chắc chỉ có LC100 nên chắc em nó không có đối thủ rồi. Bác nào máu thì chơi thôi hehe
-Thêm nữa đi em này hay bị hiểu nhầm là tài xế, xe công ty
*Ngày xưa ai đi Land Cruiser này chắc phải đại gia cỡ bự à nha kaka
Thêm ảnh LC100 cùng Ranger Raptor
Quả giường nằm hạng thương gia chốt hạ bài viết hehe
Xin hết! Cảm ơn các bác đã đọc bài!
Attachments
-
145,2 KB Đọc: 101
-
130,3 KB Đọc: 110
-
159,9 KB Đọc: 122
Chỉnh sửa cuối:
Em cực máu con này. Đang cố gắng để dành lấy 800 chai tìm em khoảng 500 còn 300 gửi bank lấy xèng đổ xăng...kkk
"*Ngày xưa ai đi Land Cruiser này chắc phải đại gia cỡ bự à nha kaka"
ngày nay cũng vẫn như vậy mà bác ^^
phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi
ngày nay cũng vẫn như vậy mà bác ^^
phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi