Chủ đề tương tự
Nên đi bác ạ, vì sẽ liên quan đến bảo hành xe cho bác khi gặp sự cố không mong muốn. Với lại mang xe vào kiểm tra cho an toàn, đảm bảo không bị sự cố lúc đi đường. Hơn nữa, khi kiểm tra cố vấn sẽ đưa bác danh mục cần làm, bác xem qua nêu thấy không cần thì khỏi thay ạ. Với lúc nhận xe sẽ có tờ giấy ghi danh mục cần phải làm trong các đợt bảo dưỡng theo Km, bác cũng có thể tham khảo tờ đó nhé.Em chạy xe Colorado LT 4x4, xe mới, đi bảo trì nghe bên Showroom nói nên đem xe đi bảo trì mỗi 5000km mà em thấy vậy thì dày quá, mỗi lần vào bảo trì xưởng sẽ cố gắng thay được cái gì thì thay nên nếu đúng lịch như vậy thì hao tài lắm, em nghĩ 1 vạn đi bảo trì thì hợp lý, các bác nghĩ thế nào?
Chủ yếu là thay nhớt máy, nếu thay nhớt tổng hợp thì 10km đi bảo dưỡng 1 lần, mình bd ở ddt lúc 5k km giấy hẹn tới 15k km đi bảo dưỡng lần kế tiếp.Em chạy xe Colorado LT 4x4, xe mới, đi bảo trì nghe bên Showroom nói nên đem xe đi bảo trì mỗi 5000km mà em thấy vậy thì dày quá, mỗi lần vào bảo trì xưởng sẽ cố gắng thay được cái gì thì thay nên nếu đúng lịch như vậy thì hao tài lắm, em nghĩ 1 vạn đi bảo trì thì hợp lý, các bác nghĩ thế nào?
Nhưng em thấy đợt 10k km bác nên mang xe đến để kiểm tra lại cho an toàn.Chủ yếu là thay nhớt máy, nếu thay nhớt tổng hợp thì 10km đi bảo dưỡng 1 lần, mình bd ở ddt lúc 5k km giấy hẹn tới 15k km đi bảo dưỡng lần kế tiếp.