Chủ đề tương tự
Về nguyên tắc khi chạy xe số sàn nội thành là không để tua máy vượt qua 1500 , là đở hao xăng.
Xe AT thì mình nghĩ cũng thế, nếu thắng rồi lại gia tốc từ từ thì cũng đở hao. Khi bật sang chế độ M để chạy cũng có cái hay của nó. Tránh buồn chán tay chân. Nhưng ai đã từng chạy số sàn điêu luyện rồi mới chạy chế độ này. Khi cảm nhận được tua máy và tốc độ. Chứ cảm nhận chưa tốt để đồng bộ dể bị tình trạng mất trớn hoặc "hự" máy.
Mổi người 1 sở thích , và cách vận hành xe khác nhau. Nên nghĩ sao, quan niệm thế nào thì dùng xe theo thế đấy. Miển mình cảm thấy được là được.
Xe AT thì mình nghĩ cũng thế, nếu thắng rồi lại gia tốc từ từ thì cũng đở hao. Khi bật sang chế độ M để chạy cũng có cái hay của nó. Tránh buồn chán tay chân. Nhưng ai đã từng chạy số sàn điêu luyện rồi mới chạy chế độ này. Khi cảm nhận được tua máy và tốc độ. Chứ cảm nhận chưa tốt để đồng bộ dể bị tình trạng mất trớn hoặc "hự" máy.
Mổi người 1 sở thích , và cách vận hành xe khác nhau. Nên nghĩ sao, quan niệm thế nào thì dùng xe theo thế đấy. Miển mình cảm thấy được là được.
Bữa nào thửĐể tránh hộp số phải vận hành quá sức như vậy, em nghĩ khi xe đang bò tầm 5km/h thì để M1, nếu thông thoáng hơn chút thì để M2, còn xe mà chạy đều đều được nhưng chậm khoảng 20km/h thì để M3, [BCOLOR=#ffff00]khỏi cần đạp ga cho mỏi chân mà xe vẫn bon bon chạy[/BCOLOR], trong khi hộp số lại không phải vận hành nhảy cóc liên tục, đỡ hại xe.
Lái xe như thế liệu có vấn đề gì không ạ? Ý kiến các bác về vấn đề này như thế nào? Mọi người chém chút cho vui.
Bác cứ hình dung đi BMW khi tắc đường, nhấp ga 1 xí là xe nó muốn chồm lên nuốt sống luôn cái xe phía trước, so với việc chạy số M nó tự chạy 1 cách chậm rãi và lại tiết kiệm xăng (đi chế độ D chạy đều đều ga ở 15-20km/h kim xăng em toàn vọt lên dính ở mốc 20l/100km). Như vậy đi thế nào sướng hơn thì bác tự cảm nhận.Đối với chủ thớt em nghĩ nên đổi cái xe số sàn mà đi đỡ phải nhức đầu ạ ^^
Dạ đúng rồi. Đây là chế độ bán tự động, khi bác đang chạy số lớn mà phải dừng hoặc chạy chậm lại thì xe nhảy về số nhỏ hơn cho phù hợp. Em thấy như vậy rất hay vì em chỉ cần điều khiển chân thắng thôi chứ ko cần chuyển qua chuyển lại giữa thắng và gaE thấy dù có đi chế độ M, thì khi giảm đến tốc độ nhất định thì nó vẫn tự nhảy về số nhỏ mà cụ.
D
Dang ngoi trên xe post Bai mà kêu...Bua nào thu là seo???Bữa nào thử
Hôm đi cao tốc LT-DG bằng con E46 chạy chế độ Manual này sướng lắm.
Trong thành phố thì em thấy không khả thi!
Trong thành phố thì em thấy không khả thi!