Chủ đề tương tự
RE: có nên độ côn dây thành côn dầu không các bác ơi
Làm tới đi bác,đi côn dây cứ ghét ghét thế nào ấy.
Làm tới đi bác,đi côn dây cứ ghét ghét thế nào ấy.
RE: có nên độ côn dây thành côn dầu không các bác ơi
tuy nhiên cái gì nó cũng có mặt được và trái của nó
thọat tiên, sao bác không cố tìm nguyên nhưn và khắc phục cái khó chịu do dây côn mang lại ví dụ như giảm tòan bộ ma sát có thể có trên hệ dẫn động li hợp xe bác bằng cách bôi trơn . Kế tiếp bác xem thử cái bộ dây côn đó có đúng là Zin theo thiết kế hay K? nếu sai thì tìm xem chỗ khônghợp lý khắc phục ví dụ dây dài quá, hoặc vừa dài vừa quấn vô chỗ nào gấp khúc quá nên nặng hoặc bị " Giắt" , chưa kể đến chuyện là đĩa ép li hợp hay lò so đĩa ép li hợp đã bị thay sai khác so với ban đầu ?!
còn bây giờ nói cái được của côn dây cũng như cái trái của côn Dầu nhé
1/hệ số độ tin cậy cao , không phải mất nhiều thời gian chăm sóc bảo dữơng ( đặc biệt đối với xe cũ)
2/Đơn giản dễ canh chỉnh khỏang hở hành trình li hợp
3/giá thành rẻ
4/dễ sửa chữa, chi phí cho sửa chữa thấp
Ngòai ra việc độ chế nếu không do những gara làm việc nghiêm túc rất dễ bị hiện tượng "Đâm Ti" nghĩa là phương chuyển động ti bàn đạp côn và Ti côn không trùng với phương của Pít sờ tông , dẫn đến mau hỏng cúp pen
hơn nữa ,nếu việc độ chế không có sự chọn lựa vật tư có sẵn trên thị trường thì về sau này khống khổ vì nó đó ( tui biết có người ngày xưa vì tiết kiệm ba cái pít sờ tông thủy lực có sẵn , không muốn đi mua cái phổ biến trên thị trường , nên về sau đi kiếm mua cúp pen không ra , thiệt khổ)
cuối cùng , theo tui , nên hài lòng với cái mình đang có và làm cho nó tối ưu nhất trước khi nghĩ đến chuyện chuyển đổi (cái này mẻ Hailúa nhà tui bả ấy dạy tui)
Tui thì không quen kiểu độ độ chế chế theo cảm tính lắmTrích đoạn: Caterpillar
Làm tới đi bác,đi côn dây cứ ghét ghét thế nào ấy.
tuy nhiên cái gì nó cũng có mặt được và trái của nó
thọat tiên, sao bác không cố tìm nguyên nhưn và khắc phục cái khó chịu do dây côn mang lại ví dụ như giảm tòan bộ ma sát có thể có trên hệ dẫn động li hợp xe bác bằng cách bôi trơn . Kế tiếp bác xem thử cái bộ dây côn đó có đúng là Zin theo thiết kế hay K? nếu sai thì tìm xem chỗ khônghợp lý khắc phục ví dụ dây dài quá, hoặc vừa dài vừa quấn vô chỗ nào gấp khúc quá nên nặng hoặc bị " Giắt" , chưa kể đến chuyện là đĩa ép li hợp hay lò so đĩa ép li hợp đã bị thay sai khác so với ban đầu ?!
còn bây giờ nói cái được của côn dây cũng như cái trái của côn Dầu nhé
1/hệ số độ tin cậy cao , không phải mất nhiều thời gian chăm sóc bảo dữơng ( đặc biệt đối với xe cũ)
2/Đơn giản dễ canh chỉnh khỏang hở hành trình li hợp
3/giá thành rẻ
4/dễ sửa chữa, chi phí cho sửa chữa thấp
Ngòai ra việc độ chế nếu không do những gara làm việc nghiêm túc rất dễ bị hiện tượng "Đâm Ti" nghĩa là phương chuyển động ti bàn đạp côn và Ti côn không trùng với phương của Pít sờ tông , dẫn đến mau hỏng cúp pen
hơn nữa ,nếu việc độ chế không có sự chọn lựa vật tư có sẵn trên thị trường thì về sau này khống khổ vì nó đó ( tui biết có người ngày xưa vì tiết kiệm ba cái pít sờ tông thủy lực có sẵn , không muốn đi mua cái phổ biến trên thị trường , nên về sau đi kiếm mua cúp pen không ra , thiệt khổ)
cuối cùng , theo tui , nên hài lòng với cái mình đang có và làm cho nó tối ưu nhất trước khi nghĩ đến chuyện chuyển đổi (cái này mẻ Hailúa nhà tui bả ấy dạy tui)