Kiểu dáng mới: nếu bác chuông kiểu dáng mới và option thì khi sang cx5, bác lại chán tiếp.
sau bác không trang bị thêm option. Bên Thái PS đồ chơi nhiều không kể siết.
Người Viêt Nam thích to, xe chạy đường bệ, xe nhỏ thi liếng thoắng.
Vấn đề lái trong phố không khó. Bác gắn thêm một hai camera trước là xong.
Không gian rộng, thực tế rộng vẫn hơn.
Chắc bác chưa sử dụng chế độ giường của nó. Trong hôi MFC có bác thích PS nhưng mua CX9 vì CX9 rộng hơn. Điều này cũng tương tự khi so sánh ps và cx5.
Hao xăng, mình nghĩ chỉ chênh lệch 1 hay cùng lắm 2lit khi đi trong phố.
Thực tế nếu tín cả năm thì chênh lệch này không nhiều giữa hai xe.
lái nặng hơn, diều nàu bác không nói, nhưng có lẽ là một phần lý do.
ps ở nước ngoài thường chạy 120 140 trở lên, nặng như thế là phù hợp. Sang việt nam, thực tế có thể làm nhẹ lại bằng cách ddieuf chỉnh góc đặt. Bác mạnh cường làm rồi. Bác có thể liên hệ trước để kji nác ấy ra hà noi sẽ đốc công giúp bác. Nhưng dù sau, bác Cương cũng trả lại sau một thời gian sử dụng.
Cuối cùng là đổi xe, bác vạch kế hoạch lâu một hai tháng thì giá sẽ cao hơn.
Mình nghĩ bác nên bawys đầu với việc thêm vài option tien nghi là bác đổi ý ngay.
sau bác không trang bị thêm option. Bên Thái PS đồ chơi nhiều không kể siết.
Người Viêt Nam thích to, xe chạy đường bệ, xe nhỏ thi liếng thoắng.
Vấn đề lái trong phố không khó. Bác gắn thêm một hai camera trước là xong.
Không gian rộng, thực tế rộng vẫn hơn.
Chắc bác chưa sử dụng chế độ giường của nó. Trong hôi MFC có bác thích PS nhưng mua CX9 vì CX9 rộng hơn. Điều này cũng tương tự khi so sánh ps và cx5.
Hao xăng, mình nghĩ chỉ chênh lệch 1 hay cùng lắm 2lit khi đi trong phố.
Thực tế nếu tín cả năm thì chênh lệch này không nhiều giữa hai xe.
lái nặng hơn, diều nàu bác không nói, nhưng có lẽ là một phần lý do.
ps ở nước ngoài thường chạy 120 140 trở lên, nặng như thế là phù hợp. Sang việt nam, thực tế có thể làm nhẹ lại bằng cách ddieuf chỉnh góc đặt. Bác mạnh cường làm rồi. Bác có thể liên hệ trước để kji nác ấy ra hà noi sẽ đốc công giúp bác. Nhưng dù sau, bác Cương cũng trả lại sau một thời gian sử dụng.
Cuối cùng là đổi xe, bác vạch kế hoạch lâu một hai tháng thì giá sẽ cao hơn.
Mình nghĩ bác nên bawys đầu với việc thêm vài option tien nghi là bác đổi ý ngay.
đợt em mua thì 2 con xêm xêm, thích cx9 nhưng giá chênh quá nhiều và ngại nhất là khoản uống bia của nó
teana nói:cx5 bây giờ 1,1 tỉ chưa thuế trước bạ.bác bán lại rồi lên cx5 tốn 1 khoản kha khá đó bác
e cung nghĩ zậynam khang nói:Từ PS G thì lên luôn CX9 hoặc 4Runner, Highlander. Sang ngang CX5 trông như thiếu nhi.
PS G 2012 giờ bán chỉ được 800 thôi. Giờ mua CX5 2WD bác phải bỏ ra gần 500 nữa. CX5 cách âm khá tốt cho dù nó là chassis liền, kể cả đi vào đường xấu cũng không bị ù và bưng tai, cảm giác lái cũng giống PS, tăng tốc kém hơn PS G là cái chắc. Option thì đúng là nhiều thật, có 1 điểm rất không ưng ý ở em này là ghế hàng 2 dựng đứng quá và không điều chỉnh độ nghiêng được. Nếu có ngần ấy tiền em sẽ chọn CRV hoặc hơn tý nữa em sẽ chọn VW Tiguan.
Tay lái PS nặng chữa dễ, do nhà máy đặt caster lên tối đa 5°12' (thông số: 4°12'+/- 1°), chỉ cần đặt về đúng 4°12' là tay lái nhẹ đi nhiều, em vẫn để vậy cả năm nay rồi.
Tay lái PS nặng chữa dễ, do nhà máy đặt caster lên tối đa 5°12' (thông số: 4°12'+/- 1°), chỉ cần đặt về đúng 4°12' là tay lái nhẹ đi nhiều, em vẫn để vậy cả năm nay rồi.
chắc em phải theo ý kiến của bác, từ khi lấy xe em mua thêm camera lùi, rồi được tặng kèm đuôi cá + xi nhan gương mà đến h vẫn chưa gắn
em bực mình với ps vì con xe hơn 1 tỏi mà làm cái dvd như đồ mã, ốp thêm cái nắp nhựa suốt ngày bị bung ra, dàn loa thì nghe ko ra cái gì cả.nói chung là option tệ quá, đâm ra lại ngó ngang qua cx5.
em bực mình với ps vì con xe hơn 1 tỏi mà làm cái dvd như đồ mã, ốp thêm cái nắp nhựa suốt ngày bị bung ra, dàn loa thì nghe ko ra cái gì cả.nói chung là option tệ quá, đâm ra lại ngó ngang qua cx5.
conco4mat nói:Kiểu dáng mới: nếu bác chuông kiểu dáng mới và option thì khi sang cx5, bác lại chán tiếp.
sau bác không trang bị thêm option. Bên Thái PS đồ chơi nhiều không kể siết.
Người Viêt Nam thích to, xe chạy đường bệ, xe nhỏ thi liếng thoắng.
Vấn đề lái trong phố không khó. Bác gắn thêm một hai camera trước là xong.
Không gian rộng, thực tế rộng vẫn hơn.
Chắc bác chưa sử dụng chế độ giường của nó. Trong hôi MFC có bác thích PS nhưng mua CX9 vì CX9 rộng hơn. Điều này cũng tương tự khi so sánh ps và cx5.
Hao xăng, mình nghĩ chỉ chênh lệch 1 hay cùng lắm 2lit khi đi trong phố.
Thực tế nếu tín cả năm thì chênh lệch này không nhiều giữa hai xe.
lái nặng hơn, diều nàu bác không nói, nhưng có lẽ là một phần lý do.
ps ở nước ngoài thường chạy 120 140 trở lên, nặng như thế là phù hợp. Sang việt nam, thực tế có thể làm nhẹ lại bằng cách ddieuf chỉnh góc đặt. Bác mạnh cường làm rồi. Bác có thể liên hệ trước để kji nác ấy ra hà noi sẽ đốc công giúp bác. Nhưng dù sau, bác Cương cũng trả lại sau một thời gian sử dụng.
Cuối cùng là đổi xe, bác vạch kế hoạch lâu một hai tháng thì giá sẽ cao hơn.
Mình nghĩ bác nên bawys đầu với việc thêm vài option tien nghi là bác đổi ý ngay.