, xèng không quan trọng, mà quan trọng là xèng không đủCó Xèng thì đổi được quá tốt, mới bao giờ chả Sướng
ôi nó tùm lum hết bác: hộc gió máy lạnh, chỉnh âm thanh ( cái nút chỉnh âm thanh gần cần số tự nhiên chỉnh không được, vào hãng đòi thay chi phí 20 triệu :-( ), giải nhiệt, gầm, bánh , thắng v.v... thay nhớt, bảo trì thời gian thì ngắn lại dần và chi phí tăng lên. mỗi thứ chút chút, lắt nhắt vậy đó.hư lặt vặt thế nào bác liệt kê giúp để mọi người tham khảo luôn bác chủ
ôi nó tùm lum hết bác: hộc gió máy lạnh, chỉnh âm thanh ( cái nút chỉnh âm thanh gần cần số tự nhiên chỉnh không được, vào hãng đòi thay chi phí 20 triệu :-( ), giải nhiệt, gầm, bánh , thắng v.v... thay nhớt, bảo trì thời gian thì ngắn lại dần và chi phí tăng lên. mỗi thứ chút chút, lắt nhắt vậy đó.
em đổi sang dòng E hoặc S sẽ tốt hơn nhiều
Những thứ về gầm bánh thì chắc chắn là phải thay rồi, nhưng mấy đồ điện tử và phụ tùng khác trong xe cũng bị hỏng lặt vặt làm em cũng bực mình giống bác chủ thớt. Con GLK em chạy 4 năm cũng bị lặt vặt: nào là CD hỏng kẹt đĩa rồi gãy cả bánh răng, rồi khóa cửa bên tài cứ chập chờn lại phải khóa bằng tay... không hiểu sao Mercedes thương hiệu mà cứ như răng bà lão còn tệ hơn cả xe Hàn. Mà chi phí cho mấy cái đó có rẻ đâu, bé là chục củ, còn đầu CD cũng phải 20-30 củ.ôi nó tùm lum hết bác: hộc gió máy lạnh, chỉnh âm thanh ( cái nút chỉnh âm thanh gần cần số tự nhiên chỉnh không được, vào hãng đòi thay chi phí 20 triệu :-( ), giải nhiệt, gầm, bánh , thắng v.v... thay nhớt, bảo trì thời gian thì ngắn lại dần và chi phí tăng lên. mỗi thứ chút chút, lắt nhắt vậy đó.
Chính xác là Toy và Hàn ko bao giờ hư mấy cái cơ bản đó. Những cái bị hỏng đều là những cái cơ bản. Vậy mới là điều cần phải đánh giá. Nếu vậy còn thua xe cùi chứ sao gọi là xe sang???? người ta đi xe sang đâu phải hơi lúc nào cũng phải vào hãng mà sửa vì rất mất thời gian. Còn thời gian để kiếm ăn nữa chứ, cứ vất vả trong khi đi chỉ sướng được 1 lát trên đường.Đổi Toy thần thánh đi bác chủ. Bảo đảm mấy cái lặt vặt đó không có đường...hư.
Em thấy trên OS nhiều người chửi Toy và chửi cả người... lỡ dại cưới Toy, nhưng em thấy họ có cái lý của họ, không phải ai cũng có xèng mà... NU đâu. Họ chấp nhận ít option hơn, giá chát hơn để đổi lấy sự ổn định và yên tâm trên đường. Em thấy đa số người sử dụng Toy là người thực dụng, và họ dành nhiều thời gian cho việc khác hơn là so kè mấy option không quan trọng rồi bực bội khi V2 bị hỏng vặt. Em không chạy Toy.