Chủ đề tương tự
Em hóng vụ này và em ủng hộ.
Nhưng mà mình đi chầm chậm thì các bác ấy phải tìm cách vượt qua chứ bác nhỉ
Nhưng mà mình đi chầm chậm thì các bác ấy phải tìm cách vượt qua chứ bác nhỉ
Khi bị bám đít, Bác chủ cứ đạp thắng mạnh một phát, bảo đảm mấy anh ý giữ khoảng cách xa Bác cả trăm mét
Hầu như lúc nào tui cũng đi ở tốc độ tối đa mà đoạn đường cho phép. Kể cả 120km/h ở cao tốc. Nhưng thể nào cũng có xe áp đít, bóp kèn.
Xe nào áp sát đít tui đều chủ động ép phải nhường đường, nhưng có đoạn xe mình chỉ được chạy 1 lane ngoài cùng, mỗi lần chuyển làn sang phải nhường cũng sợ bị phạt.
Mà mình giữ khoảng cách với xe trước mặt thì thể nào cũng 5, 7 chiếc lấn vô giữa càng đẩy xe mình tụt lại phía sau. Là 1 người trẻ nhưng tui rất nhẫn nhịn vụ này, chấp nhận chạy chậm.
Nhưng tui mong là mọi người đi xe phải biết giữ khoảng cách với xe trước. Đó mới là người văn minh. Và tui cũng biết nếu việc giữ khoảng cách mà ko thành luật và phạt gắt gao như đội mũ bảo hiểm thì cũng ko hi vọng được gì.
Mời mọi người đọc chơi: http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20151011/toi-so-hung-than-tren-duong-cao-toc/983131.html
Xe nào áp sát đít tui đều chủ động ép phải nhường đường, nhưng có đoạn xe mình chỉ được chạy 1 lane ngoài cùng, mỗi lần chuyển làn sang phải nhường cũng sợ bị phạt.
Mà mình giữ khoảng cách với xe trước mặt thì thể nào cũng 5, 7 chiếc lấn vô giữa càng đẩy xe mình tụt lại phía sau. Là 1 người trẻ nhưng tui rất nhẫn nhịn vụ này, chấp nhận chạy chậm.
Nhưng tui mong là mọi người đi xe phải biết giữ khoảng cách với xe trước. Đó mới là người văn minh. Và tui cũng biết nếu việc giữ khoảng cách mà ko thành luật và phạt gắt gao như đội mũ bảo hiểm thì cũng ko hi vọng được gì.
Mời mọi người đọc chơi: http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20151011/toi-so-hung-than-tren-duong-cao-toc/983131.html
Vụ này vui ah nghen,hôm trước em nghe nói có vụ có vụ do bác xe hơi đạp thắng gấp( đó nhầm vs chân ga??) nên bị xe tải phía sau tông cho bể hết mông má đó bác ơi.Khi bị bám đít, Bác chủ cứ đạp thắng mạnh một phát, bảo đảm mấy anh ý giữ khoảng cách xa Bác cả trăm mét
Mà em nghĩ nếu mình xác định đi chậm hơn ( đi an toàn, đi đúng tốc độ)so với các đại ca mê tốc độ, mê thành tích, mê tiết kiệm chút xíu time, tiết kiệm thêm tí xăng dầu... thì mình đi luôn vô làn trong bên phải để cho các bác ấy tha hồ đua, đạp, vượt... Rồi mình đi sau hóng thế nào cũng gặp nhiều pha kinh dị và học được thêm nhiều bài học kinh nghiệm hay
Csgt nhiều thì sợ gây phiền hà, ít thì gặp phải tài chạy ẩu, mà bây giờ có xxx thì người ta cũng gọi điện thoại cho nhau biết hết rồi
Đầu và cuối khu dân cư thì đường rộng và vắng lại hay bị bắn tốc độ ( lỗi này nhiều bánh mì) ngoài khu dân cư hay là trên cao tốc thì hiếm gặp được vì...
Thôi thì đường ai nấy đi, tự mình thương mình.
Chỉnh sửa cuối:
Bác làm đơn đi em sẽ phụ ký.
Nhiws thêm cả khoảng cách dừng xe đợi đèn đỏ nữa nhen. Em có thớt về việc này rôi.
Nhiws thêm cả khoảng cách dừng xe đợi đèn đỏ nữa nhen. Em có thớt về việc này rôi.
Ah.theo kinh nghiệm lái xe 6b của e thì mỗi lần bị áp sát mông má là e bật hazad j đấy lên.nhá đỏ đýt ba lần.và các ông nội ấy tự chuyển lane và vượt bên phải.vì các nội sợ lỗi vượt phải nên cứ dí mông mình xi nhan với đá đèn các kiểu còn còi inh ỏi.mình bật hết xi nhan giúp các nội có cớ nói với xxx các bác ạ
Em ủng hộ bác nhưng e nghĩ cũng tùy trường hợp mà xử phạt, vì lúc ta ở vị trí của ng lái ta mới hiểu ạ.
Em cũng ủng hộ, bác làm đơn đi em phụ ký nhưng bổ sung: để đảm bảo tính chính xác, khách quan đề nghị CSGT mang theo thước dây khi làm nhiệm vụ.Bác làm đơn đi em sẽ phụ ký.
Nhiws thêm cả khoảng cách dừng xe đợi đèn đỏ nữa nhen. Em có thớt về việc này rôi.