Tập Lái
27/11/17
11
6
3
40
Các bác cho e hỏi có nên gắn cảm biến áp suất lốp ko ạ. Nếu gắn thì loại nào tốt mà giá cả phải chăng. Cám ơn các bác nhiều.
 
  • Like
Reactions: Gió Sa Mạc
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
897
31.877
93
Chẳng cần, rườm rà lắm. Xe mới chỉ cần cái camera hành trình, thêm cái cặp lề nếu tài non là ok
 
  • Like
Reactions: HuyHoang25
Hạng C
13/3/17
753
279
63
e toàn nhìn bằng mắt thường và em cũng hay để ý lốp,sau mỗi lần xe về hay mang xe đi đều nghía 1 cái.Hôm nọ em cán phải cái đinh xoắn,nó k xẹp nhanh mà mất khoảng vài ngày đến 1 tuần mới xẹp nếu cứ để nguyên con ốc,em cứ nghĩ nó xuống hơi bình thường nhưng ngày hôm sau đúng cái lốp ấy nó xuống 1 chút em mang ra gara kiểm tra phát hiện 1 con ốc xoắn,vá 70k mang về thế la xong,các bác chạy xe cũng nên hay để ý lốp xe một chút là ok không phải lắp chi tốn tiền mà lại cứ hay phụ thuộc vào nó,bơm hơi cứ nhìn sau trụ cánh cửa tài xế mà đo số kg,lâu lâu thấy non châm thêm tí là ok,cá nhân em mỗi lần bơm đo đủ số ký mình lấy đó làm cái căn,đi vòng quanh nhìn 4 lốp 1 lượt xem khi bơm xong lốp nó như thế nào để sau nhìn mình còn biết,cái thành lốp khi nhìn trên xuống nó hơi bè ra là ok,còn nếu nó đứng qua thì dư hơi chạy xe nhanh mòn và xóc hơn,ý kiến của em là tiết kiệm chi phí chứ bác nào dư dả thì gắn vô tư ạ :D
 
Hạng B2
31/1/16
164
140
43
43
Gắn thì tốt hơn. Đi lại yên tâm, chẳng có gì lăn tăn nếu tốt cho mình. Giá cũng rẻ ko tới nỗi quá đắt
 
Hạng B1
10/10/16
82
41
18
34
Mình chạy thì không sao, gắn cho chị em phụ nữ biết thôi,chứ để lốp không còn miếng hơi nào mà chạy hoài thì đi luôn cái vỏ.
 
Tập Lái
24/9/18
35
21
3
37
Em thì thấy nó có nhiều ưu điểm với số tiền đó. Lúc nào lên xe mình cũng có thể kiểm soát đc, kể cả khi non hơi và căng quá, vì thật sự thì nhiều tiệm bơm người ta ko biết được 1 xe nên bơm bao nhiêu cho đủ. Chạy non nhiều thì gây ra hiện tượng mòn vỏ ko đều, nhanh thay vỏ hơn.
www.carpad.vn
Các cụ tham khảo thử nhé
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
Ai cũng có cái lý của mình để bảo vệ quan điểm.
Thực ra nếu gắn được cũng tốt chẳng sao cả, tốn 1 - 3 tr với con xe hơi chẳng đáng kể gì có điều mình thấy loại gắn trong phải mổ banh bốn bánh xe ra nên mình không thích => chắc chắn gắn lại không OK bằng ban đầu rồi.
Khi mới mua xe về mình cũng tính gắn cảm biến a/s lốp và phủ gầm luôn, nhưng lý do mình quyết định không làm là do thấy tội nghiệp con xe quá: thấy quá trình làm thợ phải tháo hết các bộ phận liên quan nên cảm giác không yên tâm.
Nếu không gắn cũng chẳng có gì là quá nguy hiểm cả. Giống như cụ Huracan bên trên có chia sẻ là chính xác, bình thường cán đinh nó xuống hơi rất chậm đôi khi mất cả tuần mới hết nếu cụ không lấy con đinh ra ngoài. Không có lý do gì mà hơi nó xuống nhanh đến mức chúng ta không thể kiểm soát cả. Chỉ cần ít nhất một ngày cụ kiểm tra một lần là quá đảm bảo rồi, còn mức độ hơi như thế nào thì dần dần cụ sẽ cảm nhận được thôi.