Chủ đề tương tự
Chào!
Bạn đã có chuyên môn về ngành nghề kinh doanh này chưa???
Vô cùng phức tạp đó! Mình đã từng kinh doanh qua món này vào năm 1993, được vài trăm xe lúc khỏi đầu! Cả ngàn xe sau 10 năm và rồi tan tành hết, cực lắm đó! Tiền không thấy đâu!
Nếu tay ngang sẽ không quản lý được tài xế, bẻ cò, luộc đồ, tai nạn......
Đi tham khảo ý kiến một thời gian rồi quyết định vẫn chưa muộn! Tiền trong túi, vẫn còn đó. Không cẩn thận là sạch túi như chơi!
Thân ái!!!
Bạn đã có chuyên môn về ngành nghề kinh doanh này chưa???
Vô cùng phức tạp đó! Mình đã từng kinh doanh qua món này vào năm 1993, được vài trăm xe lúc khỏi đầu! Cả ngàn xe sau 10 năm và rồi tan tành hết, cực lắm đó! Tiền không thấy đâu!
Nếu tay ngang sẽ không quản lý được tài xế, bẻ cò, luộc đồ, tai nạn......
Đi tham khảo ý kiến một thời gian rồi quyết định vẫn chưa muộn! Tiền trong túi, vẫn còn đó. Không cẩn thận là sạch túi như chơi!
Thân ái!!!
sao bác ko đóng cổ phần vào hãng taxi nào đó như vậy cũng yên tâm hơn mà chuyên nghiệp hơn.!
Không có đâu! Xe taxi sau 3-4 năm, nát bét. Vì xe chùa, chạy giành khách, tài kém do mới lái.........Dạ em cảm ơn bác đã đưa ra lời khuyên.. Em cũng nghĩ rồi bác ạ, đầu tư taxi khi cảm thấy ko ra tiền hoàn toàn có thể bán hết xe đi để thu lại được phần nào vốn. Em cảm thấy lỗ khoảng 20~30% là chấp nhận đc so với những đầu tư ngành nghề khác bác ạ.
Không bao giờ có thể bán xe thu hồi vốn khi cần!
Cất những dòng chữ này của mình, khi nào bác thanh lý xe, lôi ra đọc lại sẽ thấy ngay kết quả trước đấy mình đã lưu ý!
Cái gì cũng có mặt trái, phải!
Cứ tìm hiểu thật kỹ rồi từ từ làm!
Chúc bạn thành công nhé!!!
Dạ bác ơi em cũng chưa tính đến phương án đó bao h. Cổ phần tức là em chỉ đóng tiền rồi ngồi nhà , để họ kinh doanh thôi ạ?sao bác ko đóng cổ phần vào hãng taxi nào đó như vậy cũng yên tâm hơn mà chuyên nghiệp hơn.!
bác này nói đúng e cũng có đứa e nó làm trong mai linh.vợ nó làm trong đó cong chồng thì mở gara chuyên sửa chữa cho mai linh.xe chạy tháng nào cũng phải sửa một mớ mà tài xế thì chạy ko giữ xe của mình mau xuống lắm cứ 3 tới 4 năm lại phải thay 1 loạt xe mới vì xe cũ ko còn gì để khai thác bán rẻ mà cũng còn khó bán.vì các bác cũng hiểu mấy cái xé đó như thế nào rồi.!nó cũng chung 2 cái xe vào đó hàng tháng thì cũng được hơn chục triệu 1 xe đã trừ các khoản chi phí rồi.!đôi lời e tư vấn cho bác chủ nghiên cứu.!Không có đâu! Xe taxi sau 3-4 năm, nát bét. Vì xe chùa, chạy giành khách, tài kém do mới lái.........
Không bao giờ có thể bán xe thu hồi vốn khi cần!
Cất những dòng chữ này của mình, khi nào bác thanh lý xe, lôi ra đọc lại sẽ thấy ngay kết quả trước đấy mình đã lưu ý!
Cái gì cũng có mặt trái, phải!
Cứ tìm hiểu thật kỹ rồi từ từ làm!
Chúc bạn thành công nhé!!!
vâng đó cũng là 1 cách hoặc bác mua xe rồi đưa vào đó thuê tài riêng lái cho mình.như vậy thì chia phần trăm cho hãng.Dạ bác ơi em cũng chưa tính đến phương án đó bao h. Cổ phần tức là em chỉ đóng tiền rồi ngồi nhà , để họ kinh doanh thôi ạ?
Không có đâu! Xe taxi sau 3-4 năm, nát bét. Vì xe chùa, chạy giành khách, tài kém do mới lái.........
Không bao giờ có thể bán xe thu hồi vốn khi cần!
Cất những dòng chữ này của mình, khi nào bác thanh lý xe, lôi ra đọc lại sẽ thấy ngay kết quả trước đấy mình đã lưu ý!
Cái gì cũng có mặt trái, phải!
Cứ tìm hiểu thật kỹ rồi từ từ làm!
Chúc bạn thành công nhé!!!
Dạ em sẽ ghi nhớ ạ.
Em ko biết có phải lạc quan quá ko, nhưng em nghĩ đơn giản thế này thôi ạ. Nhiều khi ng ta cần xe ng ta vẫy ở đường, khi đó ng ta ko quan trọng hãng lớn hãng bé. Giá cả mình cứ bình thường thôi. Em cứ nói mấy bác tài chạy vòng vòng mỗi ngày ít nhất bao nhiêu km. Em nghĩ 1 ngày doanh thu trung bình cũng khoảng 6-7 trăm, thì em cũng có hơn 3 trăm rồi. Như thế có phải lạc quan thái quá ko ợ.
E xin nhận gạch từ các tiền bối ợ
Khởi đầu mình nợ 2tr Mẽo! Trèo lưng cọp cưỡi sau 15 năm mình nợ gần 20tr Mẽo!Dạ bác ơi em cũng chưa tính đến phương án đó bao h. Cổ phần tức là em chỉ đóng tiền rồi ngồi nhà , để họ kinh doanh thôi ạ?
May là mình kinh doanh nhiều lĩnh vực nên tai qua, nạn khỏi! Sợ chết khiếp
Làm bao nhiêu, nuôi thiên hạ hết.........