Chủ đề tương tự
Chắc BMW, mấy chiếc nằm trong lô hàng bị giam ở cảng hơn năm nè:
https://thanhnien.vn/kinh-doanh/hang-tram-xe-sang-bmw-phoi-nang-mua-ngoai-cang-900500.html
https://thanhnien.vn/kinh-doanh/hang-tram-xe-sang-bmw-phoi-nang-mua-ngoai-cang-900500.html
Chỉnh sửa cuối:
chủ quan em nghĩ là không sao đâu ạ
nằm cảng có 1 năm thì không hề gì , chủ yếu xem lại vỏ xe , nếu vỏ xe được bơm căng thời gian chờ thì không hề gì
hãng chắc chắn sẽ test trước khi giao xe - chỉ là quan trọng giá cả ra sao thôi
Hãng VW là một hãng lớn tên tuổi , chất lượng luyện kim cao thủ sơ một thế giới , em có nghiên cứu rất kỹ về các dòng xe của VW
năm 1980 - lần đầu tiên Audi tuyên bố - Bảo hành 10 năm cho thân vỏ - điều đó là không tưởng vào thời gian đó , bởi các nước châu âu mùa đông họ rải đường bằng muối mỏ , xe chạy trên đường mùa đông tốc độ chỉ cần trên 60 km sẽ bị văng muối từ mặt đường lên bám vào gầm xe , gây han rỉ , thủng thân vỏ , gầm bệ
và các kỹ sư thượng thặng của VW đã chế tạo ra lần đâu tiên trên thế giới 1 hợp kim trên mặt có những bông hoa , được bo, rút vền rút đinh tán nhẹ hơn thép đặc và bền hơn , quả là môt thành tựu đáng kinh ngạc
mãi gần 6 năm sau người Mỹ mới bắt đầu chế tạo được thứ hợp kim mà hãng VW sử dụng cho nhũng chiếc golf 2 ....
họ còn thông báo rộng rãi luôn trên truyền hình - bất cứ ai nhìn thấy chiếc xe audi 100 nằm đường chỉ cần chụp hình và gưi về trung tâm sẽ được thưởng 10 ngàn mark
vì thế em nghĩ chuyện 1 năm nằm cảng ...không xi nhê đâu ạ
nằm cảng có 1 năm thì không hề gì , chủ yếu xem lại vỏ xe , nếu vỏ xe được bơm căng thời gian chờ thì không hề gì
hãng chắc chắn sẽ test trước khi giao xe - chỉ là quan trọng giá cả ra sao thôi
Hãng VW là một hãng lớn tên tuổi , chất lượng luyện kim cao thủ sơ một thế giới , em có nghiên cứu rất kỹ về các dòng xe của VW
năm 1980 - lần đầu tiên Audi tuyên bố - Bảo hành 10 năm cho thân vỏ - điều đó là không tưởng vào thời gian đó , bởi các nước châu âu mùa đông họ rải đường bằng muối mỏ , xe chạy trên đường mùa đông tốc độ chỉ cần trên 60 km sẽ bị văng muối từ mặt đường lên bám vào gầm xe , gây han rỉ , thủng thân vỏ , gầm bệ
và các kỹ sư thượng thặng của VW đã chế tạo ra lần đâu tiên trên thế giới 1 hợp kim trên mặt có những bông hoa , được bo, rút vền rút đinh tán nhẹ hơn thép đặc và bền hơn , quả là môt thành tựu đáng kinh ngạc
mãi gần 6 năm sau người Mỹ mới bắt đầu chế tạo được thứ hợp kim mà hãng VW sử dụng cho nhũng chiếc golf 2 ....
họ còn thông báo rộng rãi luôn trên truyền hình - bất cứ ai nhìn thấy chiếc xe audi 100 nằm đường chỉ cần chụp hình và gưi về trung tâm sẽ được thưởng 10 ngàn mark
vì thế em nghĩ chuyện 1 năm nằm cảng ...không xi nhê đâu ạ
chủ quan em nghĩ là không sao đâu ạ
nằm cảng có 1 năm thì không hề gì , chủ yếu xem lại vỏ xe , nếu vỏ xe được bơm căng thời gian chờ thì không hề gì
hãng chắc chắn sẽ test trước khi giao xe - chỉ là quan trọng giá cả ra sao thôi
Hãng VW là một hãng lớn tên tuổi , chất lượng luyện kim cao thủ sơ một thế giới , em có nghiên cứu rất kỹ về các dòng xe của VW
năm 1980 - lần đầu tiên Audi tuyên bố - Bảo hành 10 năm cho thân vỏ - điều đó là không tưởng vào thời gian đó , bởi các nước châu âu mùa đông họ rải đường bằng muối mỏ , xe chạy trên đường mùa đông tốc độ chỉ cần trên 60 km sẽ bị văng muối từ mặt đường lên bám vào gầm xe , gây han rỉ , thủng thân vỏ , gầm bệ
và các kỹ sư thượng thặng của VW đã chế tạo ra lần đâu tiên trên thế giới 1 hợp kim trên mặt có những bông hoa , được bo, rút vền rút đinh tán nhẹ hơn thép đặc và bền hơn , quả là môt thành tựu đáng kinh ngạc
mãi gần 6 năm sau người Mỹ mới bắt đầu chế tạo được thứ hợp kim mà hãng VW sử dụng cho nhũng chiếc golf 2 ....
họ còn thông báo rộng rãi luôn trên truyền hình - bất cứ ai nhìn thấy chiếc xe audi 100 nằm đường chỉ cần chụp hình và gưi về trung tâm sẽ được thưởng 10 ngàn mark
vì thế em nghĩ chuyện 1 năm nằm cảng ...không xi nhê đâu ạ
Thế còn BMW?
BMW lại càng đẳng cấp ạ !
BMW càng ngày càng phát triển đến mưc quá cạnh tranh - các đối thủ tiềm tàng chỉ chờ cơ hội có thể lật ngược tình thế ngay trên đất mỹ BMW vẫn được coi là xe của thời đại
Bắt đầu từ giám đốc châu Âu của Hội đồng Quốc tế về an toàn khí thải Peter Mock ,
International Council on Clean Transportation ICCT ,
một tổ chức phi lợi nhuận đến nay vẫn ít được biết đến ,tổ chức này chuyên cung cấp cho các cơ quan môi trường châu âu và các nước trên thế giới những thông tin , các kết quả đo lường với các phân tích khoa học an toàn khí thải , ICCT cũng kiểm tra khí thải ô nhiễm thường xuyên từ tất cả các loại xe hơi.
Tổ chức phi lợi nhuận ICCT muốn kiểm tra những chiếc xe tiêu chuẩn được coi là “chuẩn “ an toàn với môi trường ( Em nghĩ không hề là ngẫu nhiên )
Cuộc kiểm tra được bắt đầu từ một chiếc xe Golf với những kết quả nhận được thực sự gây ngạc nhiên, với những nghi ngờ Peter Mock đề nghị đồng nghiệp người Mỹ của ông John German để lặp lại các thử nghiệm với các mô hình tương tự ở Hoa Kỳ. và cuộc kiểm tra chính thức ỡ Hoa kỳ bắt đầu với các thiết bị thử nghiệm đặc biệt được trang bị do Đại học West Virginia University
Hãng Mercedes không có xe sẵn, do đó chỉ Passat (2013 er) và Jetta (2012 er) của Volkswagen và BMW X5,Trong cuộc thử nghiệm các nhà nghiên cứu, các kỹ sư đã xem xét rất kỹ lưỡng . những người lái thử nghiệm đã lái 1.300 dặm từ San Diego tới Seattle để kiểm tra về lượng khí thải sản sinh trong điều kiện thực tế, Trong khi những chiếc xe cũng khoảng thời gian đó được thực hiện các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm của Ban an toàn khí thải California (CARB)
kết quả nhận được thực sự gây sốc ,Các xe VW Passat của Volkswagen vượt thải so với tiêu chuẩn Mỹ gấp 5 đến 20 lần, VW Jetta thậm chí đến 15 đến gấp 35 lần. Chỉ những chiếc xe BMW X5 là vượt qua các cuộc thử nghiệm trong thực tế.
người ta nhiều lần thử với các mẫu khác nhau của BMW nhưng chưa bao giờ tìm được sơ hở nào để ngăn chặn BMW trên thị trường Mỹ
BMW càng ngày càng phát triển đến mưc quá cạnh tranh - các đối thủ tiềm tàng chỉ chờ cơ hội có thể lật ngược tình thế ngay trên đất mỹ BMW vẫn được coi là xe của thời đại
Bắt đầu từ giám đốc châu Âu của Hội đồng Quốc tế về an toàn khí thải Peter Mock ,
International Council on Clean Transportation ICCT ,
một tổ chức phi lợi nhuận đến nay vẫn ít được biết đến ,tổ chức này chuyên cung cấp cho các cơ quan môi trường châu âu và các nước trên thế giới những thông tin , các kết quả đo lường với các phân tích khoa học an toàn khí thải , ICCT cũng kiểm tra khí thải ô nhiễm thường xuyên từ tất cả các loại xe hơi.
Tổ chức phi lợi nhuận ICCT muốn kiểm tra những chiếc xe tiêu chuẩn được coi là “chuẩn “ an toàn với môi trường ( Em nghĩ không hề là ngẫu nhiên )
Cuộc kiểm tra được bắt đầu từ một chiếc xe Golf với những kết quả nhận được thực sự gây ngạc nhiên, với những nghi ngờ Peter Mock đề nghị đồng nghiệp người Mỹ của ông John German để lặp lại các thử nghiệm với các mô hình tương tự ở Hoa Kỳ. và cuộc kiểm tra chính thức ỡ Hoa kỳ bắt đầu với các thiết bị thử nghiệm đặc biệt được trang bị do Đại học West Virginia University
Hãng Mercedes không có xe sẵn, do đó chỉ Passat (2013 er) và Jetta (2012 er) của Volkswagen và BMW X5,Trong cuộc thử nghiệm các nhà nghiên cứu, các kỹ sư đã xem xét rất kỹ lưỡng . những người lái thử nghiệm đã lái 1.300 dặm từ San Diego tới Seattle để kiểm tra về lượng khí thải sản sinh trong điều kiện thực tế, Trong khi những chiếc xe cũng khoảng thời gian đó được thực hiện các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm của Ban an toàn khí thải California (CARB)
kết quả nhận được thực sự gây sốc ,Các xe VW Passat của Volkswagen vượt thải so với tiêu chuẩn Mỹ gấp 5 đến 20 lần, VW Jetta thậm chí đến 15 đến gấp 35 lần. Chỉ những chiếc xe BMW X5 là vượt qua các cuộc thử nghiệm trong thực tế.
người ta nhiều lần thử với các mẫu khác nhau của BMW nhưng chưa bao giờ tìm được sơ hở nào để ngăn chặn BMW trên thị trường Mỹ