Bác thích sưa tầm đồ cổ thì có thể rước em nó về nhưng có thể trả giá thấp hơn. Đời này nếu có trục trặc thì bác khó mà tìm kiếm phụ tùng thay thế. Nên bác phải dự trước là chủ yếu làm sản phẩm trưng bày ạ.
Dù đam mê hay yêu mến thì bác cũng phải suy nghĩ đến vấn đề chăm sóc em nó sau này nữa.
Dù đam mê hay yêu mến thì bác cũng phải suy nghĩ đến vấn đề chăm sóc em nó sau này nữa.
Vâng, nó cũng gần 3 chục tuổi rồi nên em muốn tham khảo ý kiến của các cụ nhiều kinh nghiệm ạ
Chỉnh sửa cuối:
Hi, em để đi làm và cafe là chính. Thỉnh thoảng đi phượt xa chứ chưa dám chơi offroad. Thấy cậu em bảo xe này chạy nhíp nên chắc là không ổn.
Em đã chơi em này offroad Paj côc1993. SG có 2 em đã độ offroad đầy đủ và ........về gần zin hết rồi
Máy 4M40 hơi yếu nếu muốn đua, 1993 thì có turbo đời đầu rồi, 1991 thì em không biết sao, chạy 120km/h thì ổn
Đồ đạc không thiếu nếu bác ở SG, Qua Garage Chien hay bên Tùng thì đủ đồ
Giá 250tr thì hơi cao
Máy 4M40 hơi yếu nếu muốn đua, 1993 thì có turbo đời đầu rồi, 1991 thì em không biết sao, chạy 120km/h thì ổn
Đồ đạc không thiếu nếu bác ở SG, Qua Garage Chien hay bên Tùng thì đủ đồ
Giá 250tr thì hơi cao
Vâng, cảm ơn cụ duonglao. Đúng là máy này 2.5 hơi ỳ thêm nữa là gầm nhíp cứng và sóc. Em nó phù hợp offroad hơn là đi làm hàng ngày và lang thang cafe.