Có mấy chục ngàn đồng thôi hả bác? Sao đồ Matiz rẻ vậy nhỉ?anit nói:tiếc chi mấy chục k bác. mua mới đi
Xe bèo thì giá phải bèo thôi...sẵn đây các cao thủ cho em hỏi với, mờ tịt em chạy hiện nay lái xỉa sang phải khi buông volant. vậy phải làm gì ạ.
Ngày xưa thiếu thốn phụ tùng thì người ta mới xài biện pháp phục hồi các chi tiết máy bị mòn để xài tạm, vì các chi tiết máy sau khi phục hồi có độ bền không cao. Bác nên thay mới hàng chính hãng cho nó bền và khỏi mất công tháo ráp.
gauxam nói:Có mấy chục ngàn đồng thôi hả bác? Sao đồ Matiz rẻ vậy nhỉ?anit nói:tiếc chi mấy chục k bác. mua mới đi
mấy chục k là do em trừ chi phì của việc phục hồi cái cũ rồi. ý em là tiền chên lệch giữa thay mới và phục hồi á (mặc dù có nói hơi quá. nhưng cũng ko mắc lắm nếu như ko bị thuốc)
Tình hình phục hồi là thiệt hại 30K. Còn nếu mua mới thì khoảng 187K nên mình quyết định mua mới. Nhưng chưa mua.
Có thằng bạn nó chạy accord 87, rotin phục hồi nên rớt bánh xe hai lần khi đi vào vòng cua gấp
Có thằng bạn nó chạy accord 87, rotin phục hồi nên rớt bánh xe hai lần khi đi vào vòng cua gấp
Xe bác chạy buông tay lái bị xỉa có thể làm 2 vỏ xe trước mòn không đều đấy!bác ghé gara nói hiện tượng này họ sẽ chỉnh sửa cho bác khoảng 15 phút là xong thôi!hieu_wangler nói:Xe bèo thì giá phải bèo thôi...sẵn đây các cao thủ cho em hỏi với, mờ tịt em chạy hiện nay lái xỉa sang phải khi buông volant. vậy phải làm gì ạ.
Không phải em có ý châm chọc hay mỉa mai gì các bác đi Matiz đâu, em ngạc nhiên thật sự, cái xe em cũng là xe cũ mà làm lại mấy cái routin không mất cũng hơn chục chaihieu_wangler nói:Xe bèo thì giá phải bèo thôi...sẵn đây các cao thủ cho em hỏi với, mờ tịt em chạy hiện nay lái xỉa sang phải khi buông volant. vậy phải làm gì ạ.
Xét về tính kinh tế thì đi Matiz là số 1