Theo em thấy thì như thế cũng có cái lợi mà cũng có cái hại. Thực sự nếu như bác dừng xe mà thời gian chờ từ 20s đỗ lại mà tắt máy đi đề lại thì lượng khí thải sinh ra cũng không ít hơn là mấy. Nói về tiết kiệm nhiên liệu cũng không giảm được bao nhiêu mà đúng như bác nói cái bình với cái đề sẽ mau về hưu lắm bác. Còn nếu thời gian chờ trên 30s thì làm vậy cũng được ah. Cái nào cũng có cái lợi và cái hại quan trọng là mình xem trọng yếu tố nào hơn và cứ thế mà làm thôi...
Làm gì có cái đèn nào trên 1p đâu bác, ít lắm. VỚi lại nếu như ai cũng giống mình thì thực sự vào giờ cao điểm đúng là có vấn đề thật rồi.Map.Nh0c nói:Đèn trên 1p em mới tắt.
đồng ý với bác, lâu thì tắt máy chi nó giảm tí nhiệt, 10 cái đèn đỏ thì chắc cũng giảm đáng kể đó bácquangvinhkia nói:Theo em thấy thì như thế cũng có cái lợi mà cũng có cái hại. Thực sự nếu như bác dừng xe mà thời gian chờ từ 20s đỗ lại mà tắt máy đi đề lại thì lượng khí thải sinh ra cũng không ít hơn là mấy. Nói về tiết kiệm nhiên liệu cũng không giảm được bao nhiêu mà đúng như bác nói cái bình với cái đề sẽ mau về hưu lắm bác. Còn nếu thời gian chờ trên 30s thì làm vậy cũng được ah. Cái nào cũng có cái lợi và cái hại quan trọng là mình xem trọng yếu tố nào hơn và cứ thế mà làm thôi...
Đèn đỏ chưa qua xanh đã bị thúc đít dzồi. Đèn 20s đề trước 3s vị chi tắt máy 17s. Tắt làm gì tiết kiệm xăng bao nhiêu? Hư hao bình đề bao nhiêu? Lỡ mà con xe tắt phát ngủ luôn thì sao???????
Em tắt hoài có sao đâu bác. Chỉ sợ phía sau thúc đít thôiMap.Nh0c nói:Đèn đỏ chưa qua xanh đã bị thúc đít dzồi. Đèn 20s đề trước 3s vị chi tắt máy 17s. Tắt làm gì tiết kiệm xăng bao nhiêu? Hư hao bình đề bao nhiêu? Lỡ mà con xe tắt phát ngủ luôn thì sao???????