đi xe quan trọng cái cảm giác lái lắm, 4 bánh càng đều thì lái càng dễ, hoặc chí ít 2 bánh trc đều nhau, 2 bánh sau đều nhau, chứ 3 bánh cũ 1 bánh mới đi cỡ nào cũng chòng chành khó chịu, rồi sau này thay 3 bánh 1 lượt thành ra 3 mới 1 cũ, lại ko đc cảm giác lái ngon, chi vậy????
Đối với dòng xe bánh nhỏ...Thay 1 lốp, sẽ phát sinh nhiều vấn đề:
1/ Làm mòn lốp cùng phía nhanh hơn và bản thân lốp mới thay cũng mòn nhanh hơn...đặt biệt...mòn ko đều...vì độ mòn khác nhau, độ đàn hồi mới-cũ khác nhau, Hãng khác nhau...
2/ Như các bác nói, cảm giác lái tròng trành khó chịu, đặc biệt dễ làm bà cả ...Ói...lại tốn tiền khử mùi xe...xe em chạy 1 thời gian lốp non hơi khác nhau là đã thấy khó chịu roài..
3/ Chưa kể ảnh hưởng nhỏ mà ko hề nhẹ đến hệ thống lái như trợ lực, thước lái...
Tính ra sẽ tốn bộn tiền hơn là thay cả cặp...
Và nên kiểm tra lại xem tại sao V2 lại có 1 lốp cần thay mà ko phải 2...nếu do mòn ko đều là có chuyện roài đó!
Còn Everest thì hao vài zem...chắc hông sao? ...chứ mỗi bánh cũng núi tiền...!
1/ Làm mòn lốp cùng phía nhanh hơn và bản thân lốp mới thay cũng mòn nhanh hơn...đặt biệt...mòn ko đều...vì độ mòn khác nhau, độ đàn hồi mới-cũ khác nhau, Hãng khác nhau...
2/ Như các bác nói, cảm giác lái tròng trành khó chịu, đặc biệt dễ làm bà cả ...Ói...lại tốn tiền khử mùi xe...xe em chạy 1 thời gian lốp non hơi khác nhau là đã thấy khó chịu roài..
3/ Chưa kể ảnh hưởng nhỏ mà ko hề nhẹ đến hệ thống lái như trợ lực, thước lái...
Tính ra sẽ tốn bộn tiền hơn là thay cả cặp...
Và nên kiểm tra lại xem tại sao V2 lại có 1 lốp cần thay mà ko phải 2...nếu do mòn ko đều là có chuyện roài đó!
Còn Everest thì hao vài zem...chắc hông sao? ...chứ mỗi bánh cũng núi tiền...!