Chủ đề tương tự
Có ưu điểm vậy có nhược gì ko bác đang hóng vụ này. Chạy xe hơn 10 năm nay chưa đi phủ gầm bao giờ
Ưu điểm là mỗi lần lên cầu, nằm ngửa ra chui xuống dưới nhìn lên nó đẹp và sần sùi
Ưu điểm thì bài viết nói rồi còn nhược điểm là ...phải tốn thêm tiền. Để mình dẫn chứng như bài nói ngay cả ở US không phải nơi nào xe xuất xưởng cũng có sẵn phủ gầm, chỉ các tiểu bang có tuyết hay Canada là mặc định xe phủ gầm mục đích là chống ăn mòn từ muối NaCl và dĩ nhiên chống luôn rỉ sét. Kn là khi mua xe xem nguồn gốc nó có phủ gầm rất tốt. Còn không nếu ra garage làm thì cũng tốn vài trăm là ít. Xe có phủ gầm luôn sạch sẽ và ít bị rỉ sét.Có ưu điểm vậy có nhược gì ko bác đang hóng vụ này. Chạy xe hơn 10 năm nay chưa đi phủ gầm bao giờ
giống như bạn mua đôi giầy xong đi dán thêm lớp đế cao su nữa đi cho khỏi trơn trượt.Có ưu điểm vậy có nhược gì ko bác đang hóng vụ này. Chạy xe hơn 10 năm nay chưa đi phủ gầm bao giờ
sợ ồn thì chỉ có bán civic thôi hoặc bịt lỗ tai khi chạy xe, mute nghe còi .Định phủ gầm cho con Civic 1.8G, đi ồn quá. Anh em ở Cần thơ biết chổ nào ngon chỉ em làm với. Cảm ơn!
Nếu hy vọng phủ gầm để chống ồn thì đừng làm, vì nó hiệu quả nó đạt khoảng 1%Định phủ gầm cho con Civic 1.8G, đi ồn quá. Anh em ở Cần thơ biết chổ nào ngon chỉ em làm với. Cảm ơn!
Hiệu quả nhất chống ồn là, thay lốp mít hoặc là thay mâm nhỏ hơn
Mấy chỗ gara xe chém gió kinh thiệt, phủ gầm xong giảm ồn đáng kể.Nếu hy vọng phủ gầm để chống ồn thì đừng làm, vì nó hiệu quả nó đạt khoảng 1%
Hiệu quả nhất chống ồn là, thay lốp mít hoặc là thay mâm nhỏ hơn