Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Khi đi Đà Lạt vào dịp Noel, Tết mới thấy chức năng sưởi ấm là rất hữu ích, cắt dây nóng là bỏ luôn chức năng này hả bác. Xe em Esc 2010 em thấy lạnh tốt lắm mà, khởi đầu bậc nấc gió 2, nút lạnh thì max, sau đó nấc gió 1, lạnh trung bình (ở giữa đoạn chỉnh lạnh) thấy cả xe thoải mái mà.gallardo_thanh nói:Mua bên mẽo ship zìa giá rẻ hơn 1/2 tới 2/3 hàng made in detroit chất lừ, mấy bố hãng chặt chém ghê lắm bác
Mà xe bác đấu dây nóng chưa, là cắt bỏ dây nóng ko cho nó hòa vào đường lạnh. Như vậy Xe bác cái núm điều chỉnh nóng lạnh sẽ vô tác dụng, chỉ có mỗi nút gió 123 là còn chạy nhưng gió lạnh sẽ vào hết cabin tác dụng rất rõ. Bình thường đi sáng em bật lanh hết ga + gió 2. Bây h em chỉ đi gió 1, có khi lạnh teo bugi thì off máy lạnh lun, ko thì chỉ cho nó phà xuống chân
dạ đúng ạ, đi đà lạt thì bác gắn dây nóng vào lại, đơn giản lắm tự mình làm tay cũng được, escape 2010 em chạy trong nội ô sg thì thấy dàn lạnh ok rồi ko cần chỉnh sửa, chỉ mấy xe đời trước có nhược điểm là ko đủ lạnh thuiHappy Car nói:Khi đi Đà Lạt vào dịp Noel, Tết mới thấy chức năng sưởi ấm là rất hữu ích, cắt dây nóng là bỏ luôn chức năng này hả bác. Xe em Esc 2010 em thấy lạnh tốt lắm mà, khởi đầu bậc nấc gió 2, nút lạnh thì max, sau đó nấc gió 1, lạnh trung bình (ở giữa đoạn chỉnh lạnh) thấy cả xe thoải mái mà.gallardo_thanh nói:Mua bên mẽo ship zìa giá rẻ hơn 1/2 tới 2/3 hàng made in detroit chất lừ, mấy bố hãng chặt chém ghê lắm bác
Mà xe bác đấu dây nóng chưa, là cắt bỏ dây nóng ko cho nó hòa vào đường lạnh. Như vậy Xe bác cái núm điều chỉnh nóng lạnh sẽ vô tác dụng, chỉ có mỗi nút gió 123 là còn chạy nhưng gió lạnh sẽ vào hết cabin tác dụng rất rõ. Bình thường đi sáng em bật lanh hết ga + gió 2. Bây h em chỉ đi gió 1, có khi lạnh teo bugi thì off máy lạnh lun, ko thì chỉ cho nó phà xuống chân