Bác ra gara ngoài ngừ ta kiểm tra cho, còn xài dc sẽ vớt, hình như 1 dĩa 150k.
Đương nhiên là thay mới là biện pháp hiệu quả và an toàn nhất Nhưng đi kèm là tốn kém nhất
Cụ ra gara ngoài kiểm tra xem thế nào. Nếu xe cụ chưa láng đĩa lần nào thì láng đc 2-3 lần cho tiết kiệm.
Có cái máy láng hunter giá mắc chút nhưng chuẩn. Còn nếu láng tay thì phải chọn thợ tay nghề với cẩn thận chút
Cụ ra gara ngoài kiểm tra xem thế nào. Nếu xe cụ chưa láng đĩa lần nào thì láng đc 2-3 lần cho tiết kiệm.
Có cái máy láng hunter giá mắc chút nhưng chuẩn. Còn nếu láng tay thì phải chọn thợ tay nghề với cẩn thận chút
Xin lỗi chủ thớt trước.
Mình thấy buồn cười các bác lên hỏi kiểu chủ thớt đây. Có tiền sắm xe sang chảnh, nhưng khi xe có vấn đề gì lại than chi phí sửa chữa, bảo trì. Thậm chí là tiếc chút tiền cho sự an toàn, còn mạng mình và gia đình trên xe thì không biết tiếc
P/S: mình có ông bạn tiếc tiền bảo hiểm (xe cỏ chưa tới 10tr/năm), nói mình lái xe cứng cựa rồi mua lãng phí. Đợt vừa rồi ủi vào dãi phân cách, ra garage ngoài nó làm gần 40 chai -> cười méo mặt
Mình thấy buồn cười các bác lên hỏi kiểu chủ thớt đây. Có tiền sắm xe sang chảnh, nhưng khi xe có vấn đề gì lại than chi phí sửa chữa, bảo trì. Thậm chí là tiếc chút tiền cho sự an toàn, còn mạng mình và gia đình trên xe thì không biết tiếc
P/S: mình có ông bạn tiếc tiền bảo hiểm (xe cỏ chưa tới 10tr/năm), nói mình lái xe cứng cựa rồi mua lãng phí. Đợt vừa rồi ủi vào dãi phân cách, ra garage ngoài nó làm gần 40 chai -> cười méo mặt
- Thứ nhất độ mòn dếu chừng dưới 2 mm thì có thể làm, nếu trên thì nên thay
- Trong trường hợp dỉa bị vên (cong) thì bắt buộc phải thay dù chưa mòn, nếu không thì bạn cảm giác khó chịu khi để chân lên bàn đạp thắng (làm như ABS đang hoạt động) thứ nửa sẽ mau mòn bố và có âm thanh khó chịu khi lăn bánh
- Khi thay hay vớt lại thì nên thay luôn bố thắng và dầu thắng, kiểm tra hết tất cả cái gì đụng về thắng
Chỉ vậy thôi
À mà xe đó là loại gì cho anh em biết chứ, không chừng có ý kiến khác
- Trong trường hợp dỉa bị vên (cong) thì bắt buộc phải thay dù chưa mòn, nếu không thì bạn cảm giác khó chịu khi để chân lên bàn đạp thắng (làm như ABS đang hoạt động) thứ nửa sẽ mau mòn bố và có âm thanh khó chịu khi lăn bánh
- Khi thay hay vớt lại thì nên thay luôn bố thắng và dầu thắng, kiểm tra hết tất cả cái gì đụng về thắng
Chỉ vậy thôi
À mà xe đó là loại gì cho anh em biết chứ, không chừng có ý kiến khác
Nhìn hình con heo thắng sau này thì hình như xe bác chủ là W211? Thường thì các dòng xe này hay ghi rõ thông số giới hạn mòn cho phép lên đĩa thắng luôn đó bác, bác đọc và đo lại để có hướng xử lý chính xác nhé.
Còn việc mài (láng) đĩa thắng là 1 thao tác đúng kỹ thuật, không phải là độ chế gì mà bác phải lo ngại. Miễn bề dày đĩa còn trong mức cho phép thì có thể sử dụng bảo đảm an toàn nhé bác.
Còn việc mài (láng) đĩa thắng là 1 thao tác đúng kỹ thuật, không phải là độ chế gì mà bác phải lo ngại. Miễn bề dày đĩa còn trong mức cho phép thì có thể sử dụng bảo đảm an toàn nhé bác.