Chủ đề tương tự
RE: Có phải chạm mát không các bác ơi?
Bác bắt lại dây Mass nối vỏ Bảng đồ hồ cho chặt lại . cắm chặt lại các chân tiếp điểm .
Bác bắt lại dây Mass nối vỏ Bảng đồ hồ cho chặt lại . cắm chặt lại các chân tiếp điểm .
RE: Có phải chạm mát không các bác ơi?
Cho em hỏi thêm là chỉ dây MASS của bảng đồng hồ thôi hay ... khắp xe thì em lại phải ra xưởng? Hoặc nếu em chưa làm được ngay mà đi thì có sao không nhỉ? BÁc chỉ cho em cách tìm cái đầu dây mát với?
Cho em hỏi thêm là chỉ dây MASS của bảng đồng hồ thôi hay ... khắp xe thì em lại phải ra xưởng? Hoặc nếu em chưa làm được ngay mà đi thì có sao không nhỉ? BÁc chỉ cho em cách tìm cái đầu dây mát với?
Trích đoạn: Der Fahrer
Bác bắt lại dây Mass nối vỏ Bảng đồ hồ cho chặt lại . cắm chặt lại các chân tiếp điểm .
RE: Có phải chạm mát không các bác ơi?
Để chạy chỉ khó chịu và không biết tình trạng thực tế của xe chứ không sao cả , bác có thể tự mày mò tìm đầu mát của riêng cụm đồng hồ và làm lại cho tốt .
Để chạy chỉ khó chịu và không biết tình trạng thực tế của xe chứ không sao cả , bác có thể tự mày mò tìm đầu mát của riêng cụm đồng hồ và làm lại cho tốt .
RE: Có phải chạm mát không các bác ơi?
Em cũng đã từng bị dính quả này rồi .
Em nghĩ nếu thiếu mass nhiều thì có sao đấy, VD như đang tăng tốc vượt xe khác mà bị hẫng không lên được thì hơi mệt đấy. Vì bác nói khi sử dụng bất cứ thiết bị điện nào (lên kính, bật đèn, còi...) cũng bị như thế, nên không thể xác định chính xác điểm thiếu mass tại đâu. Vậy cách đơn giản nhất là cố gắng tìm thấy điểm nối mass nào trên xe thì nới ra một tí rồi lại vặn chặt vào đến khi nào thấy hết thì thôi.Trích đoạn: Bolsai
Cho em hỏi thêm là chỉ dây MASS của bảng đồng hồ thôi hay ... khắp xe thì em lại phải ra xưởng? Hoặc nếu em chưa làm được ngay mà đi thì có sao không nhỉ? BÁc chỉ cho em cách tìm cái đầu dây mát với?
Trích đoạn: Der Fahrer
Bác bắt lại dây Mass nối vỏ Bảng đồ hồ cho chặt lại . cắm chặt lại các chân tiếp điểm .
Em cũng đã từng bị dính quả này rồi .