Chủ đề tương tự
Cám ơn bác phongnguyen.Bác không gà.Gà thì cái bill không phải là 1tr4 rầu.
Em biết là mang tới gara các bác thì không bị "chăn" dạng như trên.
Nhưng nhà các bác đông khách quá thể , lại xa chỗ em nữa.
Như trước em có sửa chổ Mr Vui thì ok, thợ thuyền nhiệt tình, mỗi tội đông quá, xe tràn cả ra lề đường.
Để chiều nay em chạy qua chộp cái ảnh "thợ chăn gà" này , đưa lên đây để các cụ of ta còn né nó cho lành.
Không làm nữa thôi đi bác.Cám ơn bác phongnguyen.
Em biết là mang tới gara các bác thì không bị "chăn" dạng như trên.
Nhưng nhà các bác đông khách quá thể , lại xa chỗ em nữa.
Như trước em có sửa chổ Mr Vui thì ok, thợ thuyền nhiệt tình, mỗi tội đông quá, xe tràn cả ra lề đường.
Để chiều nay em chạy qua chộp cái ảnh "thợ chăn gà" này , đưa lên đây để các cụ of ta còn né nó cho lành.
Dạ , xe em là kia spec.Mà xe bác xe gì.Thường mấy cái khớp không dể xì đâu.Chỉ xì kẹp là chính mà ta.
Tuổi cao nhưng xe em còn mới lắm (do đi ít ạ, odo đâu mới 70k chứ mấy).
Em nhòm thì chỗ thước khô rang, chỉ xì ngay cái cái đầu bấm ống caosu vào cái ống kim lọai dẫn vào thước thôi.
Nhưng mấy chú kia cứ khăng khăng 1 mực là tại cái thước mòn ==> đẩy áp lực dầu mạnh quá làm xì đầu ống ????
Còn hù dọa em là cái này không cẩn thận đi đường nó phịch 1 cái thì lái 1 nơi, đi 1 nẻo luôn đấy anh ạ (chả hiểu dựa trên nguyên lý nào nữa). Em cũng không tranh luận phần này, chỉ cười cười bảo bấm tạm cái ống lại cho tớ là được rồi.
Cái chính em hỏi các bác là ở chỗ này, vì theo thiển ý của em thì nếu mòn pittong bạc của thước, thì lái phải nặng là 1, áp lực dầu trên đường bơm giảm là 2. Còn đường dầu hồi có áp lực đâu mà xì nhiều được, cùng lắm là ngâm ngấp, ri rỉ vài giọt là cùng (lọai trừ khả năng bị thủng).
Chứ làm sao lại như lời 2 chú kia nói là : tại pít tong bạc thước lái mòn ==> tăng áp lực dầu , cái này em nghe thấy thậm vô lý ạ.
Xe thì em không biết sửa, nhưng về cơ khí cơ bản thì chỗ này em không thể nào thông được với cách lý giải trên ạ !!!
Mong các bác khai sáng giúp em với !!!!!
Em không biết nó tính chi phí kiểm tra là bao nhiu. Nhưng bấm đầu cốt dây ống thủy lực thì 1 đầu = 50k.
Công ty em hay bị hư mấy ống dầu của máy ép và em bấm hoài.
Công ty em hay bị hư mấy ống dầu của máy ép và em bấm hoài.
Dạ, em cũng biết vậy.Em không biết nó tính chi phí kiểm tra là bao nhiu. Nhưng bấm đầu cốt dây ống thủy lực thì 1 đầu = 50k.
Công ty em hay bị hư mấy ống dầu của máy ép và em bấm hoài.
Nhưng vào ga ra còn bao nhiêu chi phí nữa, không nhẽ mình lại cò kè mấy cái này.
Em chỉ " chim cú " là cái đang chẳng làm sao, muốn ăn xèng lại lôi ra sửa, mà thợ thì tồi. Lại làm " lợn lành thành lợn què " mới bực ạ.
Như trước em bị xỉa lái, nguyên nhân là do 2 lốp trước mòn. Thế
Mà ga ra thứ nhất sửa thành hỏng quá ra, đi không được.
Sang ga ra thứ 2, có máy móc đo hẳn hoi, phát hiện là do vỏ trước mòn quá ( cái này là kinh nghiệm, không phải máy đo ). Chỉnh lại 4 bánh và nói luôn : anh để thế này đi 1 tháng thì tèo 4 bánh.
Về đi vẫn không ngọt lắm.
Đi đăng kiểm báo lỗi lệch bánh 15%,
vậy là phải tự mày mò gúc, rồi lấy dây đo đo, chỉnh chọt hết 2 buổi chiều mới ok như cũ