Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
chritvas nói:Xe em Cap LT2007 đi được 47K km có hiện tượng như sau:
- Thường xuyên đề 2 lần mới nổ vào buổi sáng, đôi khi đề 1 lần cũng nổ máy nhưng rất ít khi.
- Đã thay bugi và bình điện mới nhưng tình trạng vẫn vậy.
- Đã vào Hãng kiểm tra và vệ sinh bơm xăng các Bác service có khuyên là nên thay bơm xăng nhưng sau đó bảo là vẫn còn dùng được vì không thấy bẩn lắm và đề nghị là thay bình mới. Pó tay
- Đồng hồ báo xăng từng có lúc nhảy tùm lum và kim xăng nằm ở vị trí giữa đồng hồ mặc dù đã đổ đầy bình ( tình trạng tương tự như bác ken05 nhưng đã chữa được bệnh của em nó do các service của Hãng đi lại hệ thống điện.
Với triệu chứng trên thì theo các Bác có nên thay bơm xăng k? và Gara nào có uy tín ở SG thay bơm xăng cho Cap được vì nếu vào hãng thay thì đắt quá?
Các Bác tư vấn giúp em với!
Có thể Bác đổ xăng ở cây xăng dơ hoạc có pha tạp chất như dầu hoặc nước.... Khi chạy hết lượng xăng đó thì hết bị. Các cây xăng bây giờ họ tăng lợi nhuận bằng cách đong thiếu và pha rất nhiều.... Mình bị trường hợp nàu hoàidqd nói:Chào bạn, hiện tượng bạn nói có thể là 1 lỗi gì đó trong hệ thống. lúc mình chạy đến 15K thi xe mình bắt đầu bị đề 2 lần mới nổ. Tuy nhiên đến khoảng hơn 20K thì lại hết, chẳng biết tại sao. Theo mình nghĩ, chẳng phải tại bơm xăng đâu bạn à. Không biết bác nào chuyên về xe giải thích giúp trường hợp này, vì xe mình chưa thay hay làm gì với bơm xăng nhưng giờ thì đề 1 lần là nổ dù để cả tuần.