Chủ đề tương tự
em kiểm tra cọc bình rất chắc chắn, không thấy bị mốc hay cặn hoá chất, kiểm tra lại hình như vẫn là bình theo xe, cũng hơn 3 năm rồi nên em gọi điện thay luôn cái bình mới, chạm nút cái nổ máy ngay, vậy cho yên tâm...
Bác mượn bình khác hay bộ sạc đề thử, neus bình khác mạnh hãy thay, nhiều khi do đềbị cọ hay lỏng dây.xe em hơn 3 vạn km, không biết đã thay bình lần nào chưa (xe của thằng bạn đưa chạy, nó đi nước ngoài mất rồi không hỏi được) nhưng đề yếu lắm, mỗi lần đề máy thấy khá là ỳ ạch (kể cả ngay sau khi chạy 450km từ Nha Trang về sáng hôm sau vẫn thấy bị)
lúc nãy em rửa xe, không chú ý để hát hò đâu tầm 30' xong khỏi nổ máy luôn, phải chạy ra nhờ câu bình mới đề máy lại được...
hiện tượng này có phải bình đến lúc phải thay rồi không ạ?
Đúng là cái accu giá kg bao nhiêu nhưng nếu chưa hư mà thay thì phí phạm quá, chưa nói đến ô nhiểm môi trường.
Xe e đến hôm nay là 4 năm 4 tháng rồi (52 tháng) accu hiệu Globe vần dùng vô tư, chưa thấy yếu gì cả.
Accu hư nhanh thường do bảo dưởng châm nước kém hoặc máy sạc kg tốt.
Xe e đến hôm nay là 4 năm 4 tháng rồi (52 tháng) accu hiệu Globe vần dùng vô tư, chưa thấy yếu gì cả.
Accu hư nhanh thường do bảo dưởng châm nước kém hoặc máy sạc kg tốt.