Một số hình ảnh mạ kẽm cổ phô, ống xả xe honda accord 2.4 nhập Mỹ.
- Đưa xe lên cầu nâng
- Tháo ống xả rời khỏi xe và đem ra ngoài
- Dùng chổi sắt/bùi nhùi đánh hết lớp rỉ sét bên ngoài
- Dùng sơn mạ kẽm Wurth Germany mạ đều lên toàn bộ cổ pô, ống xả
- Đưa xe lên cầu nâng
- Tháo ống xả rời khỏi xe và đem ra ngoài
- Dùng chổi sắt/bùi nhùi đánh hết lớp rỉ sét bên ngoài
- Dùng sơn mạ kẽm Wurth Germany mạ đều lên toàn bộ cổ pô, ống xả
video quá trình sơn mạ kẽm Wurth Germany cho cổ pô, ống xả
Một số hình ảnh động cơ khoang máy trước và sau khi được vệ sinh bằng dung dịch Wurth Germany
Video hướng dẫn động cơ khoang máy
Chỉnh sửa cuối:
Phủ nano khoang máy là gì, có tác dụng gì, thời hạn được bảo lâu?
- Phủ nano khoang máy là xịt lên động cơ khoang máy 1 lớp keo bóng, tạo hiệu ứng nước đổ lá sen
- Phủ nano khoang máy có tạc dụng tạo ra lớp keo bóng hạn chế bụi bẩn, dầu nhờn, nước axit bám vào các chi tiết động cơ khoang máy, ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ bóng nhoáng cho chiếc xe
- Phủ nano khoang máy còn có tác dụng sau khi bụi bẩn, dầu nhờn bám vào thì chỉ cần dùng nước xịt lên là những bụi bẩn, dầu nhờn tự khắc bị loại bỏ chứ không cần xài đến dung dịch vệ sinh nữa, điều này làm tiết kiệm chi phí, khách hàng hoàn toàn tự vệ sinh tại nhà bằng nước.
- Tuổi thọ có lớp keo nano phủ là 18 tháng, sau 18 tháng thì sẽ bị nứt chân chim và biến mất
- Phủ nano khoang máy là xịt lên động cơ khoang máy 1 lớp keo bóng, tạo hiệu ứng nước đổ lá sen
- Phủ nano khoang máy có tạc dụng tạo ra lớp keo bóng hạn chế bụi bẩn, dầu nhờn, nước axit bám vào các chi tiết động cơ khoang máy, ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ bóng nhoáng cho chiếc xe
- Phủ nano khoang máy còn có tác dụng sau khi bụi bẩn, dầu nhờn bám vào thì chỉ cần dùng nước xịt lên là những bụi bẩn, dầu nhờn tự khắc bị loại bỏ chứ không cần xài đến dung dịch vệ sinh nữa, điều này làm tiết kiệm chi phí, khách hàng hoàn toàn tự vệ sinh tại nhà bằng nước.
- Tuổi thọ có lớp keo nano phủ là 18 tháng, sau 18 tháng thì sẽ bị nứt chân chim và biến mất
Đôi điều chia sẻ vệ hệ thống làm mát xe ô tô:
- Chắc hẳn nhiều người vẫn nghĩ rằng nước làm mát càng nguội, càng mát thì càng tốt cho động cơ? Thật đáng tiếc. Khi vận hành máy nếu nhiệt độ động cơ cao quá thì độ cứng các chi tiết sẽ giảm hay nói các khác khiến các chi tiết sẽ mềm ra, dầu bôi trơn sẽ biến chất => làm tăng ma sát mài mòn. Tuy nhiên khi nhiệt độ động cơ nguội quá do làm mát quá đà sẽ khiến các chi tiết không đủ độ nóng dãn nở ra, thay vào đó là bó sát, tiếp xúc sát vào nhau => gây ma sát mài mòn rất lớn, làm giảm tuổi thọ động cơ, tiêu hao nhiên liệu tăng lên
- Làm mát quá đà ở đây KHÔNG có nghĩa là làm mát băng dung dịch nước làm mát tốt, càng KHÔNG có nghĩa là đổ đầy đủ nước làm mát. Bạn dùng loại nước làm mát tốt sẽ rất tốt cho động cơ vì nước nhanh nguội, chống rỉ cho két nước. Làm mát quá đà ở đây có nghĩa là bạn tháo hẳn ra ngoài VAN HẰNG NHIỆT.
- Nước làm mát khiến động cơ làm việc tối ưu nhất là trong khoảng 90 - 95 độ C, hình mũi tên ở giữa trong thang đo nhiệt độ hiện trong bảng taplo
- Chắc hẳn nhiều người vẫn nghĩ rằng nước làm mát càng nguội, càng mát thì càng tốt cho động cơ? Thật đáng tiếc. Khi vận hành máy nếu nhiệt độ động cơ cao quá thì độ cứng các chi tiết sẽ giảm hay nói các khác khiến các chi tiết sẽ mềm ra, dầu bôi trơn sẽ biến chất => làm tăng ma sát mài mòn. Tuy nhiên khi nhiệt độ động cơ nguội quá do làm mát quá đà sẽ khiến các chi tiết không đủ độ nóng dãn nở ra, thay vào đó là bó sát, tiếp xúc sát vào nhau => gây ma sát mài mòn rất lớn, làm giảm tuổi thọ động cơ, tiêu hao nhiên liệu tăng lên
- Làm mát quá đà ở đây KHÔNG có nghĩa là làm mát băng dung dịch nước làm mát tốt, càng KHÔNG có nghĩa là đổ đầy đủ nước làm mát. Bạn dùng loại nước làm mát tốt sẽ rất tốt cho động cơ vì nước nhanh nguội, chống rỉ cho két nước. Làm mát quá đà ở đây có nghĩa là bạn tháo hẳn ra ngoài VAN HẰNG NHIỆT.
- Nước làm mát khiến động cơ làm việc tối ưu nhất là trong khoảng 90 - 95 độ C, hình mũi tên ở giữa trong thang đo nhiệt độ hiện trong bảng taplo