Theo e biết thì để biết độ được ko thì điều kiện đầu tiên quan trọng nhất là ECU SF 2010 có tích hợp CC không, nếu ko thì phải thay ECU, cũng giống như so sánh ECU của SF 2010 và SF 2011, nếu giống nhau y chang thì quá khỏe. Cái này e nhờ bác nào rành về kỹ thuật check dùm. Nếu ECU giống nhau thì theo e chỉ cần câu dây từ bộ điều khiển CC trên vô lăng vào ECU.
Vì ECU nằm vị trí rất khó chụp thông số, e chỉ chụp được như vầy:
Chỉ nhìn được số này, ko biêt có phải part number ko
9101918277
1038305040
Theo e biết thì ECU động cơ sẽ điều khiển bướm ga điện tử, nhưng sau khi tháo giắc của bướm ga, e thắc mắc là tại sao chỉ dùng có 5 chân của giắc cắm 6 dây này, liệu 1 chân còn lại có liên quan gì đến tín hiệu từ ECU đến bướm ga ko?
Bướm ga điện đây:
Nhưng chỉ dùng 5 chân:
Nhờ bác nào rành về kỹ thuật check dùm e xem mô tơ điện điều khiển bướm ga của SF 2011 có giống SF2010 ko? Nếu số chân sử dụng y chang thì khỏe bước nữa
Trước cụm dây đi vào bướm ga thì chia làm 4 : 1 vào bướm ga, 1 vào turbo, 1 vào chỗ lọc khí và 1 vào EGR Actuator. Turbo và bộ lọc khí thì chắc chắn ko liên quan nhưng cái EGR Actuator ko biết có liên quan gì ko, vì nó cũng dùng 5 chân trong giắc 6:
Trường hợp ECU và bướm ga SF2010 ko giống thằng SF2011 thì chắc phải mua thêm ECU và bướm ga SF2011, ko kể là phải mua bộ công tắc điều chỉnh trên vô lăng và độ thêm đèn SET CRUISE vào dàn đèn taplo.
Mong rằng dự án này khả thi
và rất mong nhận được tư vấn của các bác!