Cái cảm biến oxy 4 dây, 2 dây màu đen thui giống nhau là 2 dây nguồn 12VDC của điện trở nung nóng cảm biến. Bác có thể tự thay với điều kiện bác biết sơ đồ dây của cảm biến cũ, để lắp cảm biến mới vào cho phù hợp với dây chân giắc cũ.
Xe em chẵng có báo code ạ. Mà em nghĩ khi cảm biến tèo thì ecu sẽ tính theo lượng oxy thực tế (cảm biến báo không chính xác) và "lệnh" cho xăng cung cấp theo yêu cầu, dù yêu cầu này là không KINH TẾ !
Do cảm biến này đã lâu rồi không thay (hơn 80.000km) nên em mua để thay cho nó.
Loại cảm biến em mua là DENSO, tiêu chuẩn universal ạ.
Do cảm biến này đã lâu rồi không thay (hơn 80.000km) nên em mua để thay cho nó.
Loại cảm biến em mua là DENSO, tiêu chuẩn universal ạ.
Cảm biến cũ , nếu chưa hư hẳn thì không báo lỗi mà chỉ làm cho xe chạy hao xăng hơn , sau 60-80 T Km thay là hợp lý rồi bác .