Bác có thể tự làm được nếu bác có những công cụ cơ bản.
- Bác tháo nắp cabo ra cho trống
- Nhà có xà ngang nào bằng sắt, như là khung nhà che của xe chẳng hạn, đủ lực nhé.
- Dây xích kèm tăng đưa, móc vào các patch treo máy, treo lên thanh xà sắt nằm ngang, treo cái máy ở mức cố định nào đó.
- Các bước còn lại là tháo các thứ linh tinh sao cho tiếp cận được cao su chân máy.
- Bác tháo nắp cabo ra cho trống
- Nhà có xà ngang nào bằng sắt, như là khung nhà che của xe chẳng hạn, đủ lực nhé.
- Dây xích kèm tăng đưa, móc vào các patch treo máy, treo lên thanh xà sắt nằm ngang, treo cái máy ở mức cố định nào đó.
- Các bước còn lại là tháo các thứ linh tinh sao cho tiếp cận được cao su chân máy.
Được! Nhưng cẩn thận không là: Lợn lành thành Heo què nha bác. Tốt nhất là mua đùng loại xong mang ra gara bảo họ thay cho, tốn ít phí cho nó ngon lành.
được bác ơi, nhưng mất nhiều thời gian lắm. SF của bác là 2010 còn mới em kg nghĩ là vì cao su chân máy đâu. phụ tùng thì mua chính hãng thôi.
đơn giản hơn là dùng mấy thanh gỗ để đở từ dưới, chắc ăn hơn là treo day xích tòn ten
Bác có thể tự làm được nếu bác có những công cụ cơ bản.
- Bác tháo nắp cabo ra cho trống
- Nhà có xà ngang nào bằng sắt, như là khung nhà che của xe chẳng hạn, đủ lực nhé.
- Dây xích kèm tăng đưa, móc vào các patch treo máy, treo lên thanh xà sắt nằm ngang, treo cái máy ở mức cố định nào đó.
- Các bước còn lại là tháo các thứ linh tinh sao cho tiếp cận được cao su chân máy.
đơn giản hơn là dùng mấy thanh gỗ để đở từ dưới, chắc ăn hơn là treo day xích tòn ten
được bác ơi, nhưng mất nhiều thời gian lắm. SF của bác là 2010 còn mới em kg nghĩ là vì cao su chân máy đâu. phụ tùng thì mua chính hãng thôi.
đơn giản hơn là dùng mấy thanh gỗ để đở từ dưới, chắc ăn hơn là treo day xích tòn ten
Khi bác treo bác sẽ lắc cái máy dễ dàng hơn là dùng mấy thanh gỗ ở dưới!