Chủ đề tương tự
Ồn ù thì xe nào cũng thế, trước PS vừa ra mắt thì sa vào vấn đề này nên mát cơ hôi ; nưng nay số lượng tương đối, moi người có dịp đi thử nhiều hơn, nên dàn dần mọi người nhận ra xe nào cũng ù gần như nhau.
So với các hiệu khác, PS giờ chủ yếu cạnh tranh về chất.
FT nếu muốn nâng cao công suất thì phải lắp thêm cân bằng điện tử, còn khung sườn yếu hơn PS thì không thay đổi được; Sorento cũng rơi vào trường hợp này., xe chạy sẽ òn ù, rung hơn.
Mazda KIA thì hiện nay dịch vụ sao khi bán còn yếu hơn.
Mitsubishi các nước xung quanh cũng như việt nam thôi, sau khung hoảng, họ đi lên hâu như từ con số rất thấp, nhưng nay đã khả quan.
Nói chung PS có khả năng cạnh tranh về chất, nhưng phải thay đổi Marketing.
Xét cho cùng, việc đạt doanh số cao không phải là việc người sử dụng quan tâm, xe tốt, dịch vụ tôt thì từ từ sẽ mạnh lại.
So với các hiệu khác, PS giờ chủ yếu cạnh tranh về chất.
FT nếu muốn nâng cao công suất thì phải lắp thêm cân bằng điện tử, còn khung sườn yếu hơn PS thì không thay đổi được; Sorento cũng rơi vào trường hợp này., xe chạy sẽ òn ù, rung hơn.
Mazda KIA thì hiện nay dịch vụ sao khi bán còn yếu hơn.
Mitsubishi các nước xung quanh cũng như việt nam thôi, sau khung hoảng, họ đi lên hâu như từ con số rất thấp, nhưng nay đã khả quan.
Nói chung PS có khả năng cạnh tranh về chất, nhưng phải thay đổi Marketing.
Xét cho cùng, việc đạt doanh số cao không phải là việc người sử dụng quan tâm, xe tốt, dịch vụ tôt thì từ từ sẽ mạnh lại.
Ngoài chuyện marketing, em còn thấy vấn đề khác của MIT là sự tụt hậu và chậm chân so với các đối thủ cạnh tranh. Doanh số làm sao cao đc khi quanh đi quẩn lại với từng ấy mẫu đã ra đời cả chục năm nay nhưng kiểu dáng, máy móc, mọi thứ vẫn thế, rất ít có sự thay đổi nào mang tính đột phá.
Mãi đến 2013 mới xuất hiện Mirage, Outlander đc xem là thế hệ mới của MIT. Nhưng Pajero, PS, Lancer ... thì vẫn thế. Nói chung em thấy vòng đời 1 sản phẩm của MIT hơi "thọ" trong 1 bối cảnh đổi thủ liên tục "trẻ trung" hóa sản phẩm của mình. Lâu dần người tiêu dùng sẽ trở nên lãng quên những gì thuộc về ưu điểm, thế mạnh của xe MIT.
Kiểm tra về an toàn thì Outlander thế hệ mới đạt 5* ở Mỹ (kể cả bài đâm điểm nhỏ), độ an toàn cao hơn CRV mới của Honda nhưng doanh số thì không bằng số lẻ, haiz
Mãi đến 2013 mới xuất hiện Mirage, Outlander đc xem là thế hệ mới của MIT. Nhưng Pajero, PS, Lancer ... thì vẫn thế. Nói chung em thấy vòng đời 1 sản phẩm của MIT hơi "thọ" trong 1 bối cảnh đổi thủ liên tục "trẻ trung" hóa sản phẩm của mình. Lâu dần người tiêu dùng sẽ trở nên lãng quên những gì thuộc về ưu điểm, thế mạnh của xe MIT.
Kiểm tra về an toàn thì Outlander thế hệ mới đạt 5* ở Mỹ (kể cả bài đâm điểm nhỏ), độ an toàn cao hơn CRV mới của Honda nhưng doanh số thì không bằng số lẻ, haiz
Vài năm tới, khi thuế nhập xe hạ dần đến 0, thì việc đa dạng mẩu mã dể dàng hơn. Lúc đó, mổi loại dù nhập vài chiếc vẫn bảo đảm không lỗ, nhưng rất tiếc không ráp tại việt nam- như Úc bấy giờ. Toyota rút khỏi Úc thì sẽ rút khỏi việt nam.
Chuyên công nghiệp hóa ô tô, các bác ấy sẽ chịu tội với lịch sử.
Chuyên công nghiệp hóa ô tô, các bác ấy sẽ chịu tội với lịch sử.