Em không rành hết được chiếc xe, nhưng kĩ thuật viên phải rành chớ, nếu không rành thì cũng phải có máy móc kĩ thuật để đo đạc chớ, con fet đang ngon lành, chẳng lẽ ảnh cầm lên nhìn nhìn rồi phán nó cháy, trước khi phán nó chết cũng phải có cái gì đo coi nó có chết không chớ. Bác chạy chiếc xe, bị nghẹt xăng hay nước nó vào, ga nó không ngọt, vào kiểm tra họ nói cái bơm xăng của bác tèo rùi, thay cái khác, trong khi cái bơm xăng vẫn chạy tốt rồi sao, thay xong ga nó vẫn không ngọt, vào kiểm tra tiếp, kiểm tới kiểm lui mới thấy ống xăng bị nghẹt, vậy cái bơm xăng mới thay rồi tính sao? Hồi xưa em chạy con ford focus cũng vậy, xe chạy cứ bị cạch cạch phía trước không êm, vào hãng kiểm tra hồi nói rotuyn bị mòn, lap bị bể bi, thay mới toàn bộ, về chạy vẫn bị, vào kiểm tra tiếp thì cuối cùng bị cao su càng chữ A gì đó. Chỉ biết ôm hận
Ở Nha Trang hiện tại xe Kia được BHBD bởi Đại lý Sao Mai Anh, nên chắc dịch vụ và chất lượng không bằng chính hãng KIA THACO.
Khoảng cuối tháng 8, khi Showroom KIA chính thức của Thaco ngay cầu dứa mới đi vào hoạt động. Lúc đó đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sẽ tốt hơn.
Khoảng cuối tháng 8, khi Showroom KIA chính thức của Thaco ngay cầu dứa mới đi vào hoạt động. Lúc đó đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sẽ tốt hơn.
ko tin hãng thì biết tin ai bây giờ cho đại đa so khách hàng mua xe đập thùng và trong thời gian bảo hành? Và em thấy tình trạng chuẩn đoán bệnh sai của thợ kĩ thuật ( trong và ngoài hãng) cũng khá nhiều. Thôi thì giải quyết được bệnh là vui rồi bác, bỏ qua cho nhẹ đầu.
Trường hợp này bác nên phản ánh lại với bên dịch vụ để họ biết đường nâng cao tay nghề kỹ thuật viên và thay đổi cung cách làm việc.
Em đồng ý với ý kiến của bác Undertaker vì không phải ai cũng nắm bắt hết được những kiến thức kỹ thuật cơ bản của xe hơi.
Em đồng ý với ý kiến của bác Undertaker vì không phải ai cũng nắm bắt hết được những kiến thức kỹ thuật cơ bản của xe hơi.
KIA ĐÀ NẴNG củng kém vl. ( ngay ngã tư Điện Biên Phủ Và Hà Huy Tập )
Mình đem xe vô báo cái định vị ko sài được. ( mình biết cái thẻ nhớ lưu data của vietmap nó bị lỗi rồi
" Lỗi disk format " )
Thằng Áo vàng ( nhân viên nhận xe khách vô bảo hành ) với thằng áo bạc ( kĩ thuật viên ) ngồi lên chọt chọt hoài cái màn hình cảm ứng mà nó đếu biết lỗi cái đầu DVD hay cái thẻ nhớ.
Ngồi phòng chờ lâu quá mình mới ra xe xem tụi nó làm gì ? 2 đứa nó cứ loay hoay mãi.
Mình bảo nó lấy thẻ nhớ có data vietmap thay cái thẻ của xe xem có chạy được phần mềm định vị ko ?
Nó nói thay thẻ khác thì nó chạy . Mình nói vậy cái thẻ bị hư thì bảo hành đi , lúc đó nó mới chịu đem vô chụp ảnh gởi vô sài gòn bảo hành , gần 1 tuần rồi chưa thấy gọi lên lấy thẻ nhớ.
Hành vi của thằng kĩ thuật sủa xe thì ko hay chút nào !
Ngồi trên xe của khách nổ máy mở điều hòa cho mát mà để 4 cái của kính toang hoang.
Tối thiểu nó củng nên đóng 4 cái gương lại.
Mình đem xe vô báo cái định vị ko sài được. ( mình biết cái thẻ nhớ lưu data của vietmap nó bị lỗi rồi
" Lỗi disk format " )
Thằng Áo vàng ( nhân viên nhận xe khách vô bảo hành ) với thằng áo bạc ( kĩ thuật viên ) ngồi lên chọt chọt hoài cái màn hình cảm ứng mà nó đếu biết lỗi cái đầu DVD hay cái thẻ nhớ.
Ngồi phòng chờ lâu quá mình mới ra xe xem tụi nó làm gì ? 2 đứa nó cứ loay hoay mãi.
Mình bảo nó lấy thẻ nhớ có data vietmap thay cái thẻ của xe xem có chạy được phần mềm định vị ko ?
Nó nói thay thẻ khác thì nó chạy . Mình nói vậy cái thẻ bị hư thì bảo hành đi , lúc đó nó mới chịu đem vô chụp ảnh gởi vô sài gòn bảo hành , gần 1 tuần rồi chưa thấy gọi lên lấy thẻ nhớ.
Hành vi của thằng kĩ thuật sủa xe thì ko hay chút nào !
Ngồi trên xe của khách nổ máy mở điều hòa cho mát mà để 4 cái của kính toang hoang.
Tối thiểu nó củng nên đóng 4 cái gương lại.
Đó là 1 trong những lí do mình kohler thích đem xe vào hãng. Cách 9ây 2 tháng mình có vào hãng để bảo hiểm, chỉ là làm lại mấy vết xước ở đuôi xe, kính xe thôi mà khi nhận xe thì ko chỉnh cđ kính hậu, thợ phải loay hoay 1 hồi, kêu réo 2 ông nữa ra coi mới làm xong, lúc về đang chạy cao tốc Long Thành thì đèn báo cốp sau bung lên, sợ wa tấp vào xem thì nó vẫn đóng kín, chạy chậm chậm(đúng tốc độ tối thiểu 60km/h) thì ok, lên đến 80km/h thì lại báo bung cốp.
Em xác nhận là các bác kỹ thuật của KIA Bình Định trình độ cũng kém, chỉ phù hợp với các công việc bảo dưỡng đơn giản (thay nhớt, thay lọc nhớt, thay lọc gió,...), chứ những vấn đề khác (ví dụ hỏng hóc, trục trặc này nọ) thì 99% là không biết xử lý. Nhưng cái dở nhất của các bác ấy là : không biết nhưng vẫn chọc ngoáy lung tung và phán bừa. Thà bảo "em không biết, em không rành trường hợp này" để khách hàng còn liệu kiếm đường khác. Thực tế là lâu nay xe em chỉ đem vào dịch vụ của THACO để bảo dưỡng hoặc tham gia chương trình gì đó của KIA thôi, vì "thương đau" em nếm cũng nhiều rồi.