Hạng B1
7/6/11
60
0
0
37
<span style=""color: #ff6600;"">[font="andale mono,times"]Hix hồi xưa chưa học xa nhà thì em Atti cái j cũng có ba lo.từ thay nhớt, sạc bình, kiểm tra xe... chỉ biết có leo lên mà chạy. Xuống sg 1 thân 1 mình nhìu khi em xe giở chứng ko bít phải thế nào lun. Một lần rãnh em vào trung tâm kiểm tra xe thì phát hiện ra nào là xe thắng ko ăn, lốp mòn, nhớt cũ, ống dẫn xăng sắp đứt.... huhu hết 1 đống tiền :(. Nên đợi xe hư mới đi sửa hay nhất thiết phải đi kiểm tra thường xuyên nhỉ.Hay mọi người biết chỗ nào sửa xe uy tín ko chỉ em với :cool:[/font]</span>
 
Hạng D
10/1/08
1.617
7
38
Phan Thiết
Hihi, xe cũng như người, thay theo dõi và "khám bệnh" thường xuyên để đề phòng bệnh tật. Chứ để lúc xảy ra bệnh thì 1 là tốn nhiều tiền, 2 là có thể quăn luôn. Bảo dưỡng thì cứ nên vào đại lý cho chắc. Còn sửa chữa thì đợi mấy bác trên đây cho thêm thông tin vậy.
 
12/10/10
685
32
63
41
Esmeralda nói:
<span style=""color: #ff6600;"">[font="andale mono,times"]Hix hồi xưa chưa học xa nhà thì em Atti cái j cũng có ba lo.từ thay nhớt, sạc bình, kiểm tra xe... chỉ biết có leo lên mà chạy. Xuống sg 1 thân 1 mình nhìu khi em xe giở chứng ko bít phải thế nào lun. Một lần rãnh em vào trung tâm kiểm tra xe thì phát hiện ra nào là xe thắng ko ăn, lốp mòn, nhớt cũ, ống dẫn xăng sắp đứt.... huhu hết 1 đống tiền :(. Nên đợi xe hư mới đi sửa hay nhất thiết phải đi kiểm tra thường xuyên nhỉ.Hay mọi người biết chỗ nào sửa xe uy tín ko chỉ em với :cool:[/font]</span>
mợ phải thường xuyên chăm sóc em nó, để em nó còn đồng hành với mợ trên mọi nẽo đường nữa.;), thôi gắng tự lập đi nghen mợ, ủa mà mợ ở đâu xuống mà nói xuống xì gòn ?
 
Hạng B1
7/6/11
60
0
0
37
hii e ở dalat.ko rành mấy chỗ sửa xe ở dưới này lắm nên mới cần các bro giúp
 
Hạng B2
27/4/09
344
2
0
Ax, coi chừng bị thợ vẽ rồi, không đến nỗi xe bị nhiều bệnh vậy đâu, vì lớp mòn phải đi rất nhiều, khoảng trên 50k km đối với xe tay ga vỏ không ruột; ống dẫn xăng bị lủng là chuyện bình thường do lâu ngày, nhưng làm chỉ mất 5phút và không phải thay, chỉ cắt phần bị nứt hoặc lủng rồi gắn vào lại, mất tiền công khoảng 10.000vnd; thắng không ăn thì chỉ có thắng sau vì thắng trước là thắng đĩa rồi, thắng sau chỉ cần siết lại; thay nhớt thì rõ ràng là phải thay rồi nhưng chỉ 70.000vnd/bình.
Nếu bạn mất trên 150.000vnd là bạn bị thuốc rồi đấy, sao không nhờ bạn trai hay bạn nào là con trai lo chuyện xe cộ dùm cho.

Bình thường bạn chỉ cần canh xe đi khoảng 1500-2000km là thay nhớt được rồi, cứ thay nhớt 3 lần bạn nhắc thợ thay nhớt láp 1 lần(nhớt này khoảng vài chục ngàn thôi), 2 năm thay nước làm mát 1 lần. Chỉ vậy thôi là tạm ổn rồi bạn.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
Xe máy thì đi thân gái 1 mình thể nào cũng bị hớt tay trên, cũng chả bít j để cự mấy chả được. Tốt nhất nên đi w anh bạn trai nào rành rành chút cho đỡ mệt.
 
Hạng B1
13/12/10
56
0
0
thường thì sửa ở hãng lúc nào cũng mắc hơn bên ngoài cả. mà sửa bên ngoài cũng dễ bị luộc đồ lắm. nên lựa tiêm nào mà sửa xe nhìn mặt thật thà phúc hậu ah
bash.gif