Nếu xe máy dầu bác chạy tầm 100k là làm lại bộ côn được rồi .Thay mới nên thay hàng chính hãng của cá mập dầu dùng bền bỉ hơn và thông số nó y chang.Có 2 cách làm là triệt để và làm tiết kiệm.
Triệt để thì thay mâm ép,đĩa li hợp,bite,phốt đuôi cốt máy,bạc đạn rốn.Còn tiết kiệm thì thay lá bố,bite,bạc đạn rốn và gia công vớt lại mâm ép và bánh đà.Mấy thứ này bên em có sẳn bác làm 1 buổi là xong thôi bác.Giá cả hợp lí vì bên em làm hàng chính hãng thôi.
Triệt để thì thay mâm ép,đĩa li hợp,bite,phốt đuôi cốt máy,bạc đạn rốn.Còn tiết kiệm thì thay lá bố,bite,bạc đạn rốn và gia công vớt lại mâm ép và bánh đà.Mấy thứ này bên em có sẳn bác làm 1 buổi là xong thôi bác.Giá cả hợp lí vì bên em làm hàng chính hãng thôi.
Ca
cảm ơn bác đã giúp em. Tiện thể bác cho em báo giá của 2 trường hợp trên luôn nha. Xe em chạy gần 180k rùi bác ạNếu xe máy dầu bác chạy tầm 100k là làm lại bộ côn được rồi .Thay mới nên thay hàng chính hãng của cá mập dầu dùng bền bỉ hơn và thông số nó y chang.Có 2 cách làm là triệt để và làm tiết kiệm.
Triệt để thì thay mâm ép,đĩa li hợp,bite,phốt đuôi cốt máy,bạc đạn rốn.Còn tiết kiệm thì thay lá bố,bite,bạc đạn rốn và gia công vớt lại mâm ép và bánh đà.Mấy thứ này bên em có sẳn bác làm 1 buổi là xong thôi bác.Giá cả hợp lí vì bên em làm hàng chính hãng thôi.
Bác vui lòng call em số này 0949999684 bác nhé.Ca
cảm ơn bác đã giúp em. Tiện thể bác cho em báo giá của 2 trường hợp trên luôn nha. Xe em chạy gần 180k rùi bác ạ
Cảm ơn bác, em bán xe mất rùi ạBác vui lòng call em số này 0949999684 bác nhé.