Tìm hiểu liên quan giữa việc điều khiển và bộ khung xe
Bộ khung của một chiếc xe hơi được chống đỡ bởi 4 bánh xe và 4 phuộc nhún. Khi lái xe trên đường gồ ghề, lực chấn động sẽ được được hấp thụ bởi hệ thống giảm xóc, tuy nhiên nếu khung xe không đủ chắc chắn để hỗ trợ hệ thống giảm xóc thì một phần của lực chấn động sẽ ảnh hưởng lên bộ khung xe gây cong oằn.
Điều tương tự xảy ra khi vào khúc cua, toàn bộ khung xe sẽ bị vặn, xoắn bởi tác động của lực thay đổi trọng lượng.
Để giải quyết các vấn đề trên và cải thiện việc điều khiển, hệ thống hỗ trợ khung xe của Ultra Racing được cho ra đời.
Thanh giằng Strut Bar và Lower Arm Bar
Trước khi lắp Strut bar & lower arm bar :
Một phần lực chấn động sẽ tác động lên bộ khung xe, ảnh hưởng đến trục bánh xe và làm tay đỡ phuộc biến dạng
Sau khi lắp Strut bar & lower arm bar :
Trang bị Strut bar và Lower bar của UltraRacing sẽ vô hiệu hóa ảnh hưởng của các tác động trên.
Trong khi vào góc cua
Trước khi lắp Strut bar & lower arm bar :
Khi vào góc cua, trọng lượng sẽ bị dồn về một bên xe, khiến việc xử lý không được ổn định và gây xoắn khung xe.
Sau khi lắp Strut bar & lower arm bar :
Lực hấp thu được dàn trải đều khi lắp Strut bar và Lower bar của UltraRacing, giúp ổn định thân xe và cho khả năng điều khiển tốt hơn.
Thanh chống cản trước Fender Bar
Trước khi lắp Fender bar :
Mối nối giữa trụ A và khung gầm trước sẽ được đẩy và xoắn bởi lực kéo và lực tác động lớn gây ảnh hưởng lên bộ khung xe.
Sau khi lắp Fender bar :
UltraRacing Fender bar sẽ dàn trải đều lực tác động và tăng cường sự chắc chắn cho khung xe, cho khả năng điều khiển ổn định. Fender bar được khuyên dùng cho hệ thống giảm xóc thể thao.
Thanh giằng dưới khung gầm Side Lower Bar
Trước khi lắp Side Lower bar:
Trên các đoạn đường xấu, khung gầm trung tâm thường bị ép cong với các mức độ khác nhau bởi việc chuyển trọng lượng giữa trước và sau
Sau khi lắp Side Lower bar:
Khi lắp Ultra Racing's Side Lower bar sẽ ổn định được việc chuyển trọng lượng giữa trước và sau, đồng thời cũng giảm thiệu được thiệt hại từ các tác động bên.
Thanh chống lắc Anti-Roll Bar
Trước khi lắp thanh chống lắc Anti-roll bar :
Khi vào cua gấp, việc chuyển trọng lượng sẽ làm cho chiếc xe lắc lư một bên, gây ra cuộn khung xe và khó điều khiển khi vào cua gấp, việc trả lại trạng thái ban đầu sẽ châm hơn.
Sau khi lắp thanh chống lắc Anti-roll bar :
Phiên bản nâng cấp của hệ thống Anti roll bar của Ultra Racing sẽ ngăn chặn hiệu quả việc lắc xe khi vào cua, giảm việc cuộn khung xe và giúp ổn định hơn khi vào cua gấp.
Hệ thống thanh giằng và chống lắc của Ultra Racing được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, có mặt trên nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Úc,…
KTC SI AND TRADING CO., LTD hân hạnh là nhà phân phối độc quyền của Ultra Racing tại Việt Nam. Quý khách có thể kiểm tra theo link: www.ultraracing.com.my/International_Dealers_page.asp
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, quý đại lý.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
<span style=""color: #ff0000;"">KTC SI AND TRADING CO., LTD </span>
Địa chỉ : 5/8A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 08.38410643, Fax: 08.38410644
Mobi: 0908452866 or 0979707091
Website: www.ktc-racing.com
Email:
[email protected]