Chủ đề tương tự
Em cũng xin giải thích thêm cho bác Mun hiểu về Đại lý uỷ quyền của Ford,Và chắc chắc Đại lý của các hãng xe khác cũng sẽ có qui trình tương tự như vậy.Mun nói:Hi vọng không bị hàng loạt, hàng LD bây giờ của hãng nào cũng có phốt![]()
![]()
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/34352/o-to-ford-focus-phat-tieng-keu-ki-quai.html
Cuối cùng, Ford Long Biên rút ra kết luận: Xe bị cong khung! Vấn đề này Ford Long Biên cho rằng, nằm ngoài khả năng bảo hành của họ.
Đại lý là nơi tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm, Sau đó chuyển thông tin yêu cầu bảo hành về phía Ford VN, Trong những trường hợp có thể bảo hành ngay thì Đại lý sẽ bảo hành ngay cho khách hàng, Còn trong trường hợp trên thì khá phức tạp nên Đại lý phải xin ý kiến từ Ford VN.
Về phía đại lý em nghĩ họ đã làm đúng chức năng của mình, Tiếp nhận bảo hành, chuẩn đoán lỗi báo hành, và xin ý kiến bảo hành từ Ford VN.
Trong sự việc này, Em nghĩ Ford đã lên tiếng và nhận trách nhiệm về lỗi trên như kết luận của Ford Long Biên, Em nghĩ nên chờ kết luận từ Ford VN, Có thể khách hàng sẽ bực mình vì gặp phải những vấn đề trên, Tuy nhiên Ford VN cũng có thiện chí từ lời phát biểu của Miss Nhung trong việc Đem xe về nhà máy kiểm tra, đồng thời cho khách hàng mượn một chiếc xe khác để sử dụng trong lúc chờ bảo hành.
Trong lúc chờ kết luận và câu trả lời chính thức, Mong các bác kiềm chế và hết sức bình tĩnh,
Dù sao thì dưới một góc nhìn tích cực, Ford Vietnam thể hiện sự tôn trọng khách hàng và ứng xử chuyên nghiệp. Như vậy là một tính hiệu tốt.