Chủ đề tương tự
dạ hỏng biết, alo thử số đt trong bài coi sao bác?Bossini19 nói:Cách này chỉ áp dụng cho vỏ tải, vỏ du lich thì ko có đúng ko bác chủ ?
công nghệ này dân làm lốp Việt Nam chắc phát minh cách đây đến 15năm rồi ạ...mà có phần hiện đại và yên tâm hơn nhiều ạ...
E ở ngay sát vách nhà dân làm lốp từ những năm 1998 - 2000, ngày nào cũng chạy sang xem...trình tự như thế này các Bác thấy có giống không nhé :
Bước 1 : Bào mỏng toàn bộ lớp talong hoa văn của lốp bằng dao cắt chuyên dụng, phẳng lỳ đẹp vãi lúa luôn...
Bước 2 : Lấy nguyên liệu là những băng cao su, băng này cũng cắt ra từ lốp xe tải, dày khoảng 5mm độ dài tùy biến....đắp lên mặt của phôi lốp phẳng, dán bằng keo dán chuyên dụng.
Bước 3 : Lấy máy vá điện ép cho các băng cao su đã phủ keo dính chặt vào phôi lốp từng đoạn 30cm...
Bươc 4 : Khi đủ 1 vòng lại đắp tiếp, qui trình lại từ bước 2....cho đến khi Lốp thành phẩm đạt độ cao độ dày như nhà sản xuất....
Bước 5 : Tạo hoa cho lốp bằng 1 cái khuôn...mà hay ở chỗ lại giống đến 90% mẫu ở trên các Bác ạ.
Nhà làm lốp đấy toàn làm lốp xe tải chạy đường dài...hồi đấy e nghĩ ko an toàn thế mà vẫn làm...giờ hãng nổi tiếng cũng làm thế không biết là nó thông minh hay dân mình thông minh hơn hay là rủ nhau chết cho nó có đồng bọn...công nhận thợ Việt Nam siêu cao thủ các Bác ạ...
Vớ vẩn có khi nó thu mua lốp cũ lại xong áp dụng cách này...rồi lại bao bì, đánh bóng, hấp sấy nhuộm đủ cả rồi bán cho anh em mình giá lốp mới nguyên chiếc thì đúng là đi ăn mứt cả lũ ạ...
E ở ngay sát vách nhà dân làm lốp từ những năm 1998 - 2000, ngày nào cũng chạy sang xem...trình tự như thế này các Bác thấy có giống không nhé :
Bước 1 : Bào mỏng toàn bộ lớp talong hoa văn của lốp bằng dao cắt chuyên dụng, phẳng lỳ đẹp vãi lúa luôn...
Bước 2 : Lấy nguyên liệu là những băng cao su, băng này cũng cắt ra từ lốp xe tải, dày khoảng 5mm độ dài tùy biến....đắp lên mặt của phôi lốp phẳng, dán bằng keo dán chuyên dụng.
Bước 3 : Lấy máy vá điện ép cho các băng cao su đã phủ keo dính chặt vào phôi lốp từng đoạn 30cm...
Bươc 4 : Khi đủ 1 vòng lại đắp tiếp, qui trình lại từ bước 2....cho đến khi Lốp thành phẩm đạt độ cao độ dày như nhà sản xuất....
Bước 5 : Tạo hoa cho lốp bằng 1 cái khuôn...mà hay ở chỗ lại giống đến 90% mẫu ở trên các Bác ạ.
Nhà làm lốp đấy toàn làm lốp xe tải chạy đường dài...hồi đấy e nghĩ ko an toàn thế mà vẫn làm...giờ hãng nổi tiếng cũng làm thế không biết là nó thông minh hay dân mình thông minh hơn hay là rủ nhau chết cho nó có đồng bọn...công nhận thợ Việt Nam siêu cao thủ các Bác ạ...
Vớ vẩn có khi nó thu mua lốp cũ lại xong áp dụng cách này...rồi lại bao bì, đánh bóng, hấp sấy nhuộm đủ cả rồi bán cho anh em mình giá lốp mới nguyên chiếc thì đúng là đi ăn mứt cả lũ ạ...
Last edited by a moderator:
cái vụ này em đc bít lâu rồi mà ta,nhưng nge nói ko đảm bảo lắm đâu,vụ này chỉ dành cho các xe tải mún TK chi phí thui cứ xe oto mà dùng phương pháp này thì có ngày vào Hopital lúc nào ko hay lun àh hehhe
em nghĩ họ cũng phải kiểm tra lốpp nào còn ổn bên hông mới dám nhận và có mua bảo hiểm luôn nhỉ.saigontoyota nói:tai nạn xảy ra do lốp dán, thì ngươì cung cấp dịch vụ có trách nhiệm gì?