Chủ đề tương tự
Giá xăng up lên từng tháng, từng ngày....Bác L, K này bán xe M Skyactive đắt hàng nè !
ps: CX9 Sky ơiiii, đợi anh 1 năm cày sâu cuốc bẵm...,kiếm đủ obama roài rước em dzìa được hem e ơi ?! CX9 ơiii .... hix....
ps: CX9 Sky ơiiii, đợi anh 1 năm cày sâu cuốc bẵm...,kiếm đủ obama roài rước em dzìa được hem e ơi ?! CX9 ơiii .... hix....
Chính xác hơn ở mục này,công nghệ Sky Active được áp dụng trên 3 tiêu chuẩn :
Engines: động cơ
Tranmission: khả năng vận hành của động cơ
Platform: khung sườn (chát xi)
1.Sky Active enginesc cho cả 2 phiên bản động cơ : G ( gaslicon:xăng - ) D : ( diesel : dầu)
Em xin trình bày cái G(xăng trước)
-Đa phần tỉ số cháy giãn nở các loại động cơ hiện tại theo tỉ lệ 11:0:1,nhưng Mazda đã công bố 1 con số ấn tượng đó là 14:0:1.Tăng hệ số cháy giản nở,nghĩa là tăng luôn hiệu suất sinh năng lượng của nhiên liệu.
-Đồng nghĩa với việc đó là tăng được hiệu quả đốt cháy nhiên liệu lên 15% so với các động cơ còn lại,tăng lực momen xoắn ( so với cùng 1 đơn vị nhiên liệu)
-Phát triển khả năng vận hành đầm hơn của động cơ dù khi động cơ quay ở vòng tua thấp hay trung bình
-Việc tạo ra (đục xuống) thêm một lỗ nhỏ trên đỉnh piston,làm tăng lượng nhiên liệu bơm vào ở quá trình nạp,cháy giản nở lớn hơn,và tăng luôn áp suất ở quá trình xả,dòng áp suất và nhiệt độ này ở cuối quá trình xả sẽ được hồi về lại quá trình nạp ( ở khoang xinh lành và piston khác) dẫn đến tận dụng hiệu quả tối đa các sản phẩm sau cháy.Nó có tên là : "A4:2:1 long exhaust system"
Sơ đồ hệ thống xã giữ động cơ bình thường và động cơ có công nghệ Skyactive,miêu tả ví dụ ở Xilanh số 1 và xinhlanh số 3.Khi ta tận dụng được lượng sản phẩm cháy,bao gồm nhiệt đố và áp suất thì quá trình " overlap" (khoảng tăng momen xoắn của động cơ) sẽ được kéo dài thời gian hơn,thay vì phải tăng nhanh trong đầu chu kì nạp
Em sẽ cố gắng tiếp tục ở các skuactive khác
(còn tiếp )
Engines: động cơ
Tranmission: khả năng vận hành của động cơ
Platform: khung sườn (chát xi)
1.Sky Active enginesc cho cả 2 phiên bản động cơ : G ( gaslicon:xăng - ) D : ( diesel : dầu)
Em xin trình bày cái G(xăng trước)
-Đa phần tỉ số cháy giãn nở các loại động cơ hiện tại theo tỉ lệ 11:0:1,nhưng Mazda đã công bố 1 con số ấn tượng đó là 14:0:1.Tăng hệ số cháy giản nở,nghĩa là tăng luôn hiệu suất sinh năng lượng của nhiên liệu.
-Đồng nghĩa với việc đó là tăng được hiệu quả đốt cháy nhiên liệu lên 15% so với các động cơ còn lại,tăng lực momen xoắn ( so với cùng 1 đơn vị nhiên liệu)
-Phát triển khả năng vận hành đầm hơn của động cơ dù khi động cơ quay ở vòng tua thấp hay trung bình
-Việc tạo ra (đục xuống) thêm một lỗ nhỏ trên đỉnh piston,làm tăng lượng nhiên liệu bơm vào ở quá trình nạp,cháy giản nở lớn hơn,và tăng luôn áp suất ở quá trình xả,dòng áp suất và nhiệt độ này ở cuối quá trình xả sẽ được hồi về lại quá trình nạp ( ở khoang xinh lành và piston khác) dẫn đến tận dụng hiệu quả tối đa các sản phẩm sau cháy.Nó có tên là : "A4:2:1 long exhaust system"
Sơ đồ hệ thống xã giữ động cơ bình thường và động cơ có công nghệ Skyactive,miêu tả ví dụ ở Xilanh số 1 và xinhlanh số 3.Khi ta tận dụng được lượng sản phẩm cháy,bao gồm nhiệt đố và áp suất thì quá trình " overlap" (khoảng tăng momen xoắn của động cơ) sẽ được kéo dài thời gian hơn,thay vì phải tăng nhanh trong đầu chu kì nạp
Em sẽ cố gắng tiếp tục ở các skuactive khác
(còn tiếp )
Công nghệ này hiện đại và có phần tiết kiệm hơn các công nghệ của các hãng xe khác nhưng cần phải có thêm nhiều thông tin và hình ảnh để chứng tỏ những điều trên là đúng và phù hợp với thời xăng dầu giá cao
Cám ơn các bác đã ủng hộ,em sẽ tiếp tục các phần còn lại.
@super:cái này là công nghệ đang dần được áp dụng và có vụ thử xe ở trời âu,kết quả là 3.58l/100km.(đc 1.5),em nhớ ko lầm thì chú CX5 được đem ra thử đầu tiên.Cụ thể sẽ lần lượt áp dụng CN SKY trên : Mazda 2 - 3 - ....Phần vì Mazda đang tiếp tục phát triển cho vận hành và khung sườn để hoàn thiện chứ ko riêng gì động cơ.Trong chuỗi sản phẩm hiện tại của Mazda thì tất cả đều là sản phẩm và công nghệ mới nhất được áp dụng( công nghệ đầu tiên cho những sản phẩm dòng đời mới,đã ko còn phiên bản củ nữa)
@super:cái này là công nghệ đang dần được áp dụng và có vụ thử xe ở trời âu,kết quả là 3.58l/100km.(đc 1.5),em nhớ ko lầm thì chú CX5 được đem ra thử đầu tiên.Cụ thể sẽ lần lượt áp dụng CN SKY trên : Mazda 2 - 3 - ....Phần vì Mazda đang tiếp tục phát triển cho vận hành và khung sườn để hoàn thiện chứ ko riêng gì động cơ.Trong chuỗi sản phẩm hiện tại của Mazda thì tất cả đều là sản phẩm và công nghệ mới nhất được áp dụng( công nghệ đầu tiên cho những sản phẩm dòng đời mới,đã ko còn phiên bản củ nữa)
Các Bác khen vừa vừa thôi...mai mốt "người ta" thấy hàng HOT roài tăng giá giúng anh Hải nữa bây giờ...hehehe