Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Gia nhập WTO, công nghiệp ôtô luẩn quẩn

Thứ trưởng Công nghiệp Đỗ Hữu Hào thừa nhận có một vòng luẩn quẩn giữa việc hạn chế tiêu dùng xe hơi với mong muốn phát triển ngành này, mà VN sẽ khó thoát ra nổi, nhất là vào lúc sức ép WTO đã cận kề.

[link]http://www.vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2006/10/3B9EF6F9/[/link]

Có không nhỉ?[8D]:)
 
Hạng D
23/10/04
2.240
2.159
113
RE: Công nghiệp ô tô...?

Tại sao các bố ở trên cao cứ khoái cái từ CN Ôtô VN nhỉ, rõ ràng là nó chết m từ lâu rồi mà cứ nguỵ biện hoài!
 
RE: Công nghiệp ô tô...?

Tại sao các bố ở trên cao cứ khoái cái từ CN Ôtô VN nhỉ, rõ ràng là nó chết m từ lâu rồi mà cứ nguỵ biện hoài!
:DNói gì thì nói 3 cái chữ đó cũng quan trọng lắm nhé!này nhé chỉ nhìn riêng cái vùng chũng ASIAN này bác thử nhìn xem chỉ có LÀO,CAM,MIAN và anh Đông TIMO thôi là ko có 3 cái chữ đó nhé.Vậy theo bác ta lên bắt trước 4 nước đó hay là bắt trước 8 nước còn lại:D:D:D
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RE: Công nghiệp ô tô...?

Bác lại bỏ trống mất sự sáng tạo rồi. Không bắt chước cả 12 em luôn...Mày mò dò dẫm, trúng thì tốt, không trúng, một bài học kinh nghiệm.....Có sao đâu mà:D Học tiếp thành TS luôn.
 
Hạng B2
3/3/06
118
1
0
RE: Công nghiệp ô tô...?

Học tiếp thành TS luôn

Hay quá, thế nên thừa TS (giấy) thiếu nghiêm trọng công nhân lành nghề
 
Hạng B2
3/3/06
118
1
0
RE: Công nghiệp ô tô...?

Mày mò dò dẫm, trúng thì tốt, không trúng, một bài học kinh nghiệm.....Có sao đâu mà

cùng lắm là rút kinh nghiệm...tập thể...lỗi do lịch sử để lại
 
Hạng B2
8/5/06
332
3
0
RE: Công nghiệp ô tô...?

CN ôtô VN đang ở đỉnh cao , bỏ qua tất cả cá giai đoạn tiến thẳng ... lắp và ráp thành xe luôn...... Mà sao ở trên đỉnh lâu thế mà không chán nhỉ?????????
 
Hạng D
23/10/04
2.240
2.159
113
RE: Công nghiệp ô tô...?

Đang lay hoay chở đỉnh khác mọc lên để có bước nhảy vọt, chứ không lẽ bây giờ đi xuống àh!
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.243
113
Ha Noi - Sai Gon
RE: Công nghiệp ô tô...?

Đọc đoạn này chứng tỏ thứ trưởng mà kiến thức chán phèo. Bây giờ làm gì cần phải phát triển song song, khái niệm "supply chain" đối với ông này hỏng bét.
"- Bản thân ngành chính chưa phát triển thì sao phụ trợ phát triển, chỉ khi nào tỷ lệ nội địa hóa xe hơi đạt 60% mới nói đến công nghiệp phụ trợ được. Mỗi năm, một nhà máy lắp ráp được khoảng 6.000 ôtô vậy có nhà sản xuất nào dám làm ra 6.000 chi tiết phụ tùng để bán. Ở đây phải nói đến bài toán song song, không thể ép phát triển công nghiệp phụ trợ."