RE: Công nghiệp ô tô...?
Tại sao các bố ở trên cao cứ khoái cái từ CN Ôtô VN nhỉ, rõ ràng là nó chết m từ lâu rồi mà cứ nguỵ biện hoài!
Tại sao các bố ở trên cao cứ khoái cái từ CN Ôtô VN nhỉ, rõ ràng là nó chết m từ lâu rồi mà cứ nguỵ biện hoài!
RE: Công nghiệp ô tô...?
Nói gì thì nói 3 cái chữ đó cũng quan trọng lắm nhé!này nhé chỉ nhìn riêng cái vùng chũng ASIAN này bác thử nhìn xem chỉ có LÀO,CAM,MIAN và anh Đông TIMO thôi là ko có 3 cái chữ đó nhé.Vậy theo bác ta lên bắt trước 4 nước đó hay là bắt trước 8 nước còn lạiTại sao các bố ở trên cao cứ khoái cái từ CN Ôtô VN nhỉ, rõ ràng là nó chết m từ lâu rồi mà cứ nguỵ biện hoài!
RE: Công nghiệp ô tô...?
Đang lay hoay chở đỉnh khác mọc lên để có bước nhảy vọt, chứ không lẽ bây giờ đi xuống àh!
Đang lay hoay chở đỉnh khác mọc lên để có bước nhảy vọt, chứ không lẽ bây giờ đi xuống àh!
RE: Công nghiệp ô tô...?
Đọc đoạn này chứng tỏ thứ trưởng mà kiến thức chán phèo. Bây giờ làm gì cần phải phát triển song song, khái niệm "supply chain" đối với ông này hỏng bét.
"- Bản thân ngành chính chưa phát triển thì sao phụ trợ phát triển, chỉ khi nào tỷ lệ nội địa hóa xe hơi đạt 60% mới nói đến công nghiệp phụ trợ được. Mỗi năm, một nhà máy lắp ráp được khoảng 6.000 ôtô vậy có nhà sản xuất nào dám làm ra 6.000 chi tiết phụ tùng để bán. Ở đây phải nói đến bài toán song song, không thể ép phát triển công nghiệp phụ trợ."
Đọc đoạn này chứng tỏ thứ trưởng mà kiến thức chán phèo. Bây giờ làm gì cần phải phát triển song song, khái niệm "supply chain" đối với ông này hỏng bét.
"- Bản thân ngành chính chưa phát triển thì sao phụ trợ phát triển, chỉ khi nào tỷ lệ nội địa hóa xe hơi đạt 60% mới nói đến công nghiệp phụ trợ được. Mỗi năm, một nhà máy lắp ráp được khoảng 6.000 ôtô vậy có nhà sản xuất nào dám làm ra 6.000 chi tiết phụ tùng để bán. Ở đây phải nói đến bài toán song song, không thể ép phát triển công nghiệp phụ trợ."