Hạng D
14/6/05
1.591
4.557
113
Đồng Nai
Các bác cho e hỏi chút là động cơ I10 1.25 và KM 1.25 có giống nhau không ? SOHC 1.25 ? Công suất bao nhiêu HP ạh?
Vì theo em biết thì Huyndai và KIA là cùng 1 mẹ mà ra. Em tìm trên net kg thấy nói về công suất I10 1.25 ạh.
Cảm ơn các bác.
 
Tập Lái
3/12/10
40
1
8
Công suất I10 bản facelift 2010 trở đi em tra trên mạng là 80 PS (59 kW; 79 hp). City-car chỉ vậy thôi , đủ chạy trong thành phố
 
Hạng D
14/6/05
1.591
4.557
113
Đồng Nai
Động cơ Gamma hay Kappa vậy bác?
Em tra trên net thấy nhiều loại động cơ lắm, bản châu âu thường là SOHC. Bản châu á, india, VN hình như là SOHC.
Nếu 79Hp vậy chắc giống động cơ Kia Morning anh Hải.
 
Tập Lái
3/12/10
40
1
8
Không biết I 10 nhập về là bản châu âu hay châu á ?
Nhưng có lẽ 1.2 AT là động cơ Kappa, 1.1 MT - Epsilon gì đó
bản 1.25 Việt nam không nhập về. I10 rẻ tiền có lẽ Hyundai VN bán không chạy hàng nên không nhập nữa hay sao?

mà máy lạnh chạy lạnh quá - nhất là buổi chiều, phải cụp họng gió xuống mà đóng không kín vẫn lạnh
hay là có giải pháp nào chạy tốc độ quạt thấp hơn không? lúc cần lạnh thì mở quạt số 2?
Xe merc có 2 filter khi quạt gió thổi qua air filter có than hoạt tính nên tốc độ có giảm hơn.
I 10 có chế thêm filter sau họng gió để giảm tốc độ và không khí được lọc qua than hoạt tính không nhỉ? bác nào khéo tay làm thử nhé, em chỉ đề xuất vậy thôi, chứ không làm được
 
Hạng D
14/6/05
1.591
4.557
113
Đồng Nai
Đúng là máy lạnh I10 lạnh rất sâu. Buổi chiều là khó chịu luôn. Quạt chạy mạnh dù ở số 1 nên hơi ồn, số 2-3 thì thôi rồi ào ào như mưa.
lọc bụi thì có 1 cái trên quạt hút thôi nếu độ thêm sau quạt 1 cái nửa thì hay biết mấy.
Động cơ nếu 1.2 Kappa thì giống Kia Morning anh Hải rồi.
Em thì nghĩ là Gamma vì thấy số máy ghi là G4LABMxxxxx, e suy ra là Gamma 4 máy...
Đa số xe nhỏ nhập về VN là động cơ SOHC, ít có DOHC.
 
Tập Lái
3/12/10
40
1
8
Giảm tốc độ quạt gió có lẽ là đơn giản hơn, bác nào thợ điện cho ý kiến.