Chủ đề tương tự
- Tags
- an phú
Cái quan trọng là tập trung tiến độ chứ mấy thứ khác chắc làm màu cho có 'trách nhiệm' để báo cáo thôi vì mình đi ngang qua khu vực thi công thấy cũng gọn gàng, hoàn toàn không lấn chiếm ảnh hưởng đến giao thông vốn rối tung xưa giờ.
Không được bácCái quan trọng là tập trung tiến độ chứ mấy thứ khác chắc làm màu cho có 'trách nhiệm' để báo cáo thôi vì mình đi ngang qua khu vực thi công thấy cũng gọn gàng, hoàn toàn không lấn chiếm ảnh hưởng đến giao thông vốn rối tung xưa giờ.
Trước khi làm đã có báo cáo đánh giá tác động môi trường, có phương án xử lý khói bụi rác, điều tiết gt,… các kiểu rồi
Có chăng là nhà thầu cắt chi phí xử lý mấy cái này để tiết kiệm thôi
Mong cho nó làm nhanh nhanh chứ sáng nào, chiều nào cũng kẹt. Nhất là trời mưa. Q2 về Q9 qua khúc này mất moẹ tiếng đồng hồ
Đây chỉ là 1 trong 2 nút thắt thôi vì từ trạm thu phí đến nút giao An Phú vẫn có những hướng rẽ khác để giảm thiểu lưu lượng. Có thêm thì càng tốt sẽ giúp các xe lưu thông vào/ra CT nhanh hơn, đỡ chờ đèn đến hơn 90s như hiện này nhưng trạm thu phí với cầu Long Thành không giải quyết sớm thì vẫn sẽ kẹt dài dài.
Đây mới chính là nhiệm vụ của TTGT, chứ đi QL14, mà thấy TTGT làm nhiệm vụ của CSGT.
Có 1 phát sinh nguy hiểm là ngập nước cả 2 hướng, do cái miệng cống chỗ thấp nhất bị lấp rồi. Sau mưa cả chục tiếng vẫn còn nước đọng giữa đường.Mong cho nó làm nhanh nhanh chứ sáng nào, chiều nào cũng kẹt. Nhất là trời mưa. Q2 về Q9 qua khúc này mất moẹ tiếng đồng hồ
Đúng rồi bác. Mưa to là một đống nước chà bá. Kkk sợ thiệtCó 1 phát sinh nguy hiểm là ngập nước cả 2 hướng, do cái miệng cống chỗ thấp nhất bị lấp rồi. Sau mưa cả chục tiếng vẫn còn nước đọng giữa đường.
Cát Lái ngày nào cũng kẹt xe và đường thì toàn ổ voi nên CA TP thành lập cho riêng 1 đội CSGT Cát Lái luôn kìa để xử lý ...